Quảng cáo

Tuấn Anh báo tin vui, tái xuất tại vòng 22 V-League?

Thứ ba, 17/10/2017 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội ngũ bác sỹ HAGL mới đây tiếp tục thông báo tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh dính đa chấn thương, ban đầu bác sỹ chẩn đoán anh sẽ ngồi ngoài đến hết V-League 2017. Tuy nhiên, vấn đề tiền vệ này gặp phải đang có nhiều chuyển biến tốt và anh có thể tái xuất những trận cuối của HAGL giải đấu năm nay.

Tuấn Anh đã trở lại tập luyện nhẹ cùng đồng đội

Theo thông tin mới nhất, Tuấn Anh đã trở lại tập nhẹ cùng các đồng đội. Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã xác nhận thông tin này trên báo Bóng đá: "Hiện Tuấn Anh đã có sự hồi phục khá tốt và đã tập luyện trở lại, nhưng do chấn thương phải nghỉ thi đấu khá lâu từ SEA Games đến nay, nên anh cần thời gian để rèn thêm sức mạnh".

Cũng chia sẻ trên báo Bóng đá, Nguyễn Tuấn Anh tiết lộ anh đã xin HLV Dương Minh Ninh điền tên mình trong danh sách đăng ký trận gặp Quảng Nam thuộc vòng 22 V-League diễn ra cuối tuần này.

Đó là nguyện vọng của Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh chưa ra quyết định, nhưng dù được điền tên thì nhiều khả năng anh cũng chỉ tái xuất trên băng ghế dự bị. Bầu Đức luôn cẩn trọng với chấn thương của Tuấn Anh, bởi vậy ông yêu cầu tiền vệ này phải bình phục hoàn toàn mới được ra sân thi đấu.

Chấn thương của Tuấn Anh Hoàng Anh Gia Lai tiến triển tốt

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT