Quảng cáo

Chuyên gia chỉ 2 sai lầm của bầu Đức về lứa cầu thủ HAGL

Thứ ba, 17/10/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đang gặp nhiều khó khăn tại V-League, theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh thì những quyết định của bầu Đức đã gây ra hậu quả này.

HAGL đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn tại V-League, đã 4 trận đấu qua họ toàn thua và tự đẩy mình vào nguy cơ rớt hạng. Trong tình thế này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chức và HLV Dương Minh Ninh được lựa chọn tạm quyền dẫn dắt HAGL.

HAGL đang khó khăn trong việc cạnh tranh suất trụ hạng, theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh thì hậu quả này một phần do những quyết định không hợp lý của bầu Đức. Cụ thể, ông Vinh cho rằng bầu Đức đã tính toán sai khi loại gần hết đội hình để đưa toàn bộ lứa trẻ HAGL lên đá V-League, sai lầm tiếp theo là quyết định để Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu.

HAGL đang gặp khó khăn tại V-League

"Anh Đức đã quá tự tin vào lứa cầu thủ hiện tại của HAGL, trong một đội bóng không có nghĩa phải đồng đều về lứa tuổi. Người ta không xây dựng đội bóng như thế. Ở SLNA hay Hà Nội, người ta luôn có sự kế cận, có những cầu thủ dẫn dắt, chính những cầu thủ đó giúp các em trẻ tự tin về mặt tâm lý, chơi sáng tạo và ổn định hơn. HAGL không có điều này", trích lời chuyên gia Nguyễn Thành Vinh trên VTC News. "Một sai lầm nữa mà ông Vinh “nghệ” cho rằng bầu Đức đã mắc phải đó là đưa những cầu thủ tài năng nhất của mình ra nước ngoài khi những cầu thủ này chưa đủ sự chín chắn để có thể chơi bóng ở những nước phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc".

Công Phượng đã trở về HAGL, hiện tại lứa cầu thủ này chỉ còn Xuân Trường thi đấu nước ngoài tại Hàn Quốc. Thời gian qua tiền vệ quê Tuyên Quang không có nhiều cơ hội ra sân, nhiều khả năng anh sẽ được bầu Đức đưa về đá V-League 2017. Sau 2 năm học tập tích lũy kinh nghiệm tại Hàn Quốc, NHM đang rất chờ đợi anh tái xuất tại V-League.

Về HAGL hiện tại, V-League chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên họ cần phải nhanh chóng lấy lại chính mình trước khi quá muộn. Trong số 5 trận còn lại, các đối thủ của đội bóng phố Núi đều rất mạnh như Quảng Nam, Hà Nội hay Hải Phòng...

Tiểu sử của giám đốc kỹ thuật mới của Hoàng Anh Gia Lai Chung Hae Seong

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT