Quảng cáo

Trước chung kết FA Cup: Cesc Fabregas kể nợ với HLV Mourinho

Thứ sáu, 18/05/2018 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm mai 19/5 Chelsea và Man Utd sẽ bước vào trận chung kết FA Cup, trước thềm cuộc so tài này tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh nợ HLV Jose Mourinho rất nhiều.

Khi còn làm việc tại Chelsea, HLV Jose Mourinho đã đưa Cesc Fabregas tới Stamford Bridge từ Barcelona. Trước đó cả hai từng nhiều lần đối đầu đầu nhau tại La Liga, họ đầu quân cho những ông lớn tại Tây Ban Nha đó là Real Madrid và Barcelona.

Chuyển sang khoác áo Chelsea, Cesc Fabregas nhanh chóng trở thành trụ cột giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Để có được như ngày hôm nay, Cesc cho biết đó là nhờ có HLV Jose Mourinho và anh mang ơn Người đặc biệt rất nhiều.

chung kết FA Cup, Chelsea vs MU, HLV Mourinho, Cesc Fabregas

"Tôi luôn yêu quý HLV Jose Mourinho, tôi nợ ông ấy rất nhiều bởi đã giúp tôi đến với Chelsea. Những năm đầu tiên thi đấu tại Anh (khoác áo Arsenal), HLV Wenger đối xử với tôi như một người con trai, còn HLV Mourinho, ông là người gần gũi nhất với tôi. Cách HLV Mourinho đối xử khiến tôi nhận ra rằng mình phải làm như thế nào để trở thành một thủ lĩnh của đội. Thời gian 4 năm qua tại Chelsea thật tuyệt vời", Cesc Fabregas chia sẻ.

Trong quá khứ trước khi Cesc gia nhập Barca, anh khoác áo Arsenal và từng nhiều lần đối đầu với Mourinho dẫn dắt Chelsea. Cesc Fabregas cho biết, sau mọi cuộc đối đầu đó anh và HLV Mourinho lại càng thắt chặt mối quan hệ hơn.

Và đêm mai 19.5, một lần nữa Cesc Fabregas lại đối đầu với HLV Jose Mourinho tại chung kết FA Cup. Ở hai bên chiến tuyến, chắc chắn Cesc và HLV Mourinho đều đặt mục tiêu cao nhất là giành chức vô địch.

"Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu trong quá khứ, điều đó thật ý nghĩa. Những hy vọng ngày mai không phải là ngày của HLV Mourinho và Chelsea sẽ giành chiến thắng", Cesc Fabregas tiếp tục nói về trận chung kết FA Cup.

Không ít lần đối đầu, Cesc Fabregas cũng từng làm học trò của HLV Mourinho nên ít nhiều anh hiểu về phong cách và lối chơi của Người đặc biệt. Khi đề cập tới vấn đề này, Cesc Fabregas cho biết: "Trong 2 năm qua chúng tôi đã thi đấu nhiều trận với Man Utd và HLV Mourinho đã thay đổi phong cách chơi liên tục, tôi chắc chắn ở trận chung kết FA Cup ông ấy cũng sẽ có sự thay đổi đặc biệt nào đó. Các bạn  có thể chờ đợi điều này xảy ra".

Trận chung kết FA Cup diễn ra lúc 23h15 đêm mai 19/5, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết FA Cup Chelsea vs MU HLV Mourinho FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo