Quảng cáo

Chung kết FA Cup 2018 Chelsea vs M.U: Cứu vớt danh dự

Thứ bảy, 19/05/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả hai đội Chelsea và Manchester United đều đang hướng về trận chung kết FA Cup để kiếm lấy một danh hiệu nhằm cứu vớt thể diện, tránh việc phải kết thúc mùa giải với đôi bàn tay trắng.

Manchester United mùa này đã đặt quá nhiều niềm hy vọng vào Champions League kể từ sau chức vô địch Europa League mùa trước.

Trước chung kết FA Cup: Cesc Fabregas kể nợ với HLV Mourinho

Xem trực tiếp Chung kết FA Cup 2018: Chelsea vs Man Utd ở đâu?

Sau khi bị Sevilla loại sớm, bấy nhiêu niềm hy vọng bỗng trở thành nỗi thất vọng. Mất Champions League, Man United cũng mất luôn cả…Premier League vào tay Man City. Cũng phải nói thêm rằng nửa xanh thành Manchester dưới đôi bàn tay của Pep Guardiola là một thế lực quá mạnh, vô đối ở nước Anh mùa này. Họ đã đá đít M.U để ‘băng băng về đích’ từ sớm, cũng như lập hàng loạt kỷ lục mới rất khó để các đội bóng Anh xô đổ sau này.

fa cup, conte, mourinho, chelsea, man united

Premier League kết thúc, Man United cán đích ở vị trí thứ hai. Các fan Quỷ đỏ cũng có cái để vui, để tự hào bởi đây là thành tích tốt nhất của M.U…trong vòng 5 năm trở lại đây, bởi đã lâu lắm rồi họ mới được cán đích ở vị trí thứ 2. Jose Mourinho đã làm được điều mà các HLV tiền nhiệm không làm nổi, theo phong cách rất ‘ảm đạm’ của mình. Nhưng trận chung kết tới đây với Chelsea, các khán giả không cần một sự ảm đạm, cầu toàn như vậy nữa. Old Trafford cần một cái gì đó mãnh liệt hơn, mới mẻ hơn, ồn ào hơn.

M.U cần một danh hiệu để giải tỏa, Chelsea cũng cần lắm chứ. Nhà vô địch Premier League mùa trước, với sự đầu tư mạnh mẽ ở hai kì chuyển nhượng mùa hè và mùa đông nay đã bị tụt xuống vị trí của các đội hạng trung. Và xét theo tiêu chí mới của Liên đoàn bóng đá châu Âu, Chelsea sẽ không được tham dự Champions League mùa tới mà chỉ được vào thẳng vòng bảng Europa League mà thôi. Bởi vậy, việc có giành được cúp FA hay không không mang nhiều ý nghĩa với Chelsea. Lý do duy nhất để các cầu thủ The Blues quyết tâm chiến đấu chính là để tri ân ông Conte, người mà nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge ngay trong hè này.

 

 

 

 

 

Trận chung kết cúp FA 2018 nhiều khả năng sẽ là màn ‘đấu khẩu’ lần cuối giữa thầy Mou và thầy Conte. Hai con người, hai cá tính khác nhau đều rất thèm miếng bánh danh dự cuối cùng của mùa giải. Chưa kể, đây cũng sẽ là tâm điểm chú ý của NHM vào các cầu thủ được tham dự World Cup 2018 sau đây gần 1 tháng nữa. Trận chung kết cúp FA sẽ diễn ra vào 23h15 tối thứ 7, 19/5 giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united chelsea fa cup world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo