Quảng cáo

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam thua đáng tiếc

Thứ năm, 21/12/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng phút bù giờ U23 Việt Nam đã để thủng lưới, qua để phải nhận thất bại đáng tiếc 2-3 trước Ulsan Hyundai.

Highlights: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Ulsan Hyundai đã thể hiện sự áp đảo với những tình huống tấn công đẩy U23 Việt Nam vào thế phòng ngự. Khi mà chúng ta vẫn đang duy trì được sự tập trung, phút thứ 10 Văn Khánh bất ngờ mắc sai lầm dẫn tới quả penalty. Cầu thủ số 19 Kim Seung Jun không bỏ qua cơ hội dứt điểm mở tỉ số. Chỉ phút sau, từ một tình huống phản công nhanh, Kim In Sung thoát xuống nhanh chóng dứt điểm đưa Ulsan Hyundai vươn lên dẫn 2-0.



Đầu hiệp 2 HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi khi tung Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung và Văn Toàn vào sân, ngay lập tức U23 Việt Nam đã chơi khởi sắc hơn. Phút 55, Văn Hậu chuyền bóng cho Văn Toàn, đứng trong thế không ai kèm Toàn đã dứt điểm thủng lưới Ulsan Hyundai.

Ở những phút tiếp theo, U23 Việt Nam tiếp tục gây sức ép và phải tới phút 88 mới có bàn quân bình tỉ số 2-2. Nhận đường chuyền của Văn Toàn, Đức Chinh dứt điểm qua đầu thủ môn Ulsan Hyundai đi vào lưới.

Trong khi mọi người nghĩ tới 1 kết quả hòa thì ngay phút bù giờ đầu tiên, cầu thủ khoác áo số 4 Min Soo dứt điểm chân trái ấn định chiến thắng 3-2 cho Ulsan Hyundai.


Diễn Biến:

Nhấn F5 để cập nhật...

HẾT GIỜ

90+1': VÀO! Tỉ số là 2-3. Vào phút bù giờ đầu tiên, đội khách bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng thứ ba.

88': VÀO! Tỉ số là 2-2. Đức Chinh đưa bóng qua đầu thủ môn Ulsan Hyundai đi vào lưới.

82': Bàn thắng không được công nhận. Văn Toàn đã đưa bóng vào lưới Ulsan Hyundai, nhưng bàn thắng không được tính bởi bóng đã đi hết đường biên ngang trước khi Quang Hải truyền bóng cho cầu thủ HAGL.

80': Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Châu Ngọc Quang

75': Đức Chinh sau khi vào sân, tung ra cú dứt điểm tầm xa quyết đoán. Dù vậy, bóng đi cách xa khung thành đội khách. Trong tình huống này, nếu Đức Chinh quan sát và chuyền bóng cho Hồng Duy, có thể sẽ nguy hiểm hơn.

Đức Chinh vào sân thay Công Phượng

65': Cơ hội. Công Phượng đi bóng kĩ thuật trong vòng cấm nhưng đáng tiếc anh không thể tung ra cú dứt điểm vì bị hậu vệ Ulsan theo kèm quá chặt.


53': Pha đi bóng tốt của Công Phượng, nhưng dứt điểm lại quá tệ.


50': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2. Đoàn Văn Hậu chuyền bóng cho Văn Toàn, đứng trong thế không ai kèm Toàn đã dứt điểm thủng lưới Ulsan Hyundai.

46': Hiệp hai bắt đầu. Đoàn Văn Hậu,  Nguyễn Thành Chung và Văn Toàn vào sân thay Tiến Dũng, Văn Khánh và Trương Văn Thái Quý.

45': Hiệp một kết thúc

40': Suýt chút nữa Ulsan có bàn thứ 3 sau tình huống bật cao đánh đầu lợi hại. Rất may cho U23 Việt Nam khi bóng đi chệch cột dọc Văn Hoàng.

32': Một quả phạt trực tiếp nguy hiểm của Ulsan Hyundai. Thế nhưng cầu thủ đã ghi bàn thứ hai là In Sung lại thực hiện quá tệ.

24': Thêm một tình huống tấn công tốt của U23 Việt Nam, mang đến cơ hội dứt điểm cho Thái Quý. Tuy nhiên trong tình huống này thủ thành đội bạn đã lao lên rất nhanh cản phá thành công.

13': VÀO! 2-0 cho Ulsan Hyundai. Thoát xuống thành công, Kim In Sung nhân đôi cách biệt.

10': VÀO! 1-0 cho Ulsan Hyundai. Văn Khánh phạm lỗi đáng trách dẫn đến quả penalty, cầu thủ số 19 Kim Seung Jun dứt điểm mở tỉ số.

5': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ Ulsan Hyundai đã triển khai tấn công gây sức ép bên phần sân U23 Việt Nam.

3': Văn Thanh bị đau sau pha tranh chấp bóng với cầu thủ Ulsan Hyundai.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân 2 đội:

 



xem truc tiep U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai, link truc tiep U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai

 

----------------

Đối đầu với Ulsan Hyundai, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục thử nghiệm lối chơi 3-4-3. Theo nhà cầm quân Hàn Quốc tiết lộ thì cách vận hành sơ đồ 3 hậu vệ rất đơn giản, có thể chuyển sang 4 hậu vệ nhanh chóng bằng cách kéo tiền vệ phòng ngự về. Trong buổi họp báo trước trận gặp Ulsan Hyundai, thầy Park cũng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi như đã dùng tại giải M150 Cup, tuy nhiên ông sẽ có một số thay đổi về nhân sự, qua đó tăng cường phòng ngự và cả tấn công.

Ulsan Hyundai là đội bóng top đầu tại Hàn Quốc, họ vừa giành chức vô địch FA Cup trong nước. Sang Việt Nam họ mang đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ đang khoác áo các đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, HLV trưởng Kim Do Hoon cũng cho biết ông sẽ thi đấu không khoan nhượng, chiến thắng là mục tiêu Ulsan Hyundai hướng tới trước U23 Việt Nam.

Về sức mạnh, đại diện đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, mục tiêu của U23 Việt Nam không phải là chiến thắng, điều quan trọng hơn với thầy Park là việc thử nghiệm và xây dựng lối chơi. Trước đối thủ mạnh, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để HLV Park Hang Seo phát hiện những điểm chưa được của U23 Việt Nam, qua đó tìm cách khắc phục nhanh chóng trước khi chính thức bước vào VCK U23 châu Á 2018.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai diễn ra lúc 19h00 hôm nay 21/12, mời quý vị đón xem!

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng.

VIDEO: ĐT U23 Việt Nam rèn quân với độ hình 4 hậu vệ (Nguồn OnSports)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem truc tiep U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai link truc tiep U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT