Quảng cáo

Phi Sơn tỏa sáng, TP.HCM giữ được 1 điểm trước Bình Dương

Thứ ba, 12/06/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với pha lập công của Phi Sơn, TP.HCM đã giữ lại được 1 điểm trên sân nhà khi tiếp đón B.Bình Dương.

Trước thềm trận đấu, TP HCM được kỳ vọng nhiều với lợi thế sân nhà và có sự phục vụ của Huỳnh Kesley và  Gonzalo. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ bắt đầu được 20 giây thầy trò HLV Miura đã phải nhận bàn thua. Từ pha đột phá bên cánh phải, Văn Vũ căng bóng vào cho Đình Luật dứt điểm không thành, ngay sau đó Romario đá bồi cận thành đưa Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng, B.BD thi đấu tự tin hơn, họ liên tục tạo ra những cơ hội về phía khung thành đối phương. Trong khi đó, Tp.HCM cũng đẩy mạnh tấn công. Những Gonzalo, Huỳnh Kesley và Văn Thuận đều có cơ hội dứt điểm nhưng không thể đưa bóng vào lưới Bình Dương.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, TP.HCM tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn gỡ, ngay phút 47 Phi Sơn đã có cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Bình Dương đi ra ngoài. Sau đó đoàn quân của HLV Miura tiếp tục đẩy mạnh tấn công và sau nhiều nỗ lực họ đã có bàn quân bình tỉ số phút 74. Phi Sơn là người dứt điểm đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, trận đấu diễn ra với thế trận hấp dẫn nhưng không đội nào có thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Bình Dương hòa Tp.HCM 1-1.

Đội hình ra sân TP HCM vs Bình Dương

TP.HCM: Nguyễn Thanh Diệp, Đặng Văn Robert, Sầm Ngọc Đức, Trương Đình Luật, Vũ Quang Nam, Trần Phi Sơn, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn, Paulo, Gonzalo, Huỳnh Kesley.

B.Bình Dương: Trần Đức Cường, Tô Văn Vũ, Nguyễn Xuân Luân, Quế Ngọc Mạnh, Nguyễn Trọng Huy, Đinh Hoàng Max, Tanidis Alexandros, Romario Kortzong, Đinh Hoàng Max, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức

90': Hết giờ

89': Thủ môn Đức Cường có pha băng ra ngoài vòng cấm để xử lý một tình huống bóng lập bập. Anh có vẻ không ăn ý với đồng đội mình, nhưng may mắn tiền đạo của TP. HCM không cướp được bóng.

74': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Hàng thủ Bình Dương để cho Phi Sơn đi bóng quá thoải mái ở trung lộ và Sơn có một cú sút chân phải đưa bóng đi xoáy về phía góc cao phía cột xa cầu môn Bình Dương, Đức Cường lỡ đà và không cản được dù đã chạm tay vào bóng.

66': Đỗ Văn Thuận có pha sút xa cực mạnh, ở khoảng cách rất xa nhưng thủ thành Đức Cường đã kịp thời bay người cản phá.

47': Phi Sơn có pha câu bóng từ sát đường biên ngang, bóng đi rất khó chịu và chạm cột dọc.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hết hiệp một, CLB TP Hồ Chí Minh 0-1 Becamex Bình Dương.

30': Gonzalo có cơ hội sút bóng sau một quả tạt từ cánh trái, nhưng cú đá ngay của anh đi vọt xà cầu môn Bình Dương!

20': CLB TP Hồ Chí Minh có lợi thế sân nhà nhưng trước một Becamex Bình Dương kinh nghiệm khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội khách.

12': Bình Dương đoạt bóng giữa sân để phản công và Romario chọc khe cho Tiến Linh băng xuống bên cánh phải. Anh vượt qua được 1 cầu thủ TP. HCM nhưng không qua được người thứ hai.

8': Trong những phút vừa qua, Becamex Bình Dương thi đấu ấn tượng hơn và đang có lợi thế dẫn trước 1 bàn.

1': VÀO! 1-0 cho B.BD. Tô Văn Vũ có tình huống căng bóng từ bên cánh phải và Romario đã dứt điểm cận thành gọn gàng, mở tỉ số trận đấu.

1': Hiệp một bát đầu

truc tiep TP HCM vs Bình Dương, xem truc tiep TP HCM vs Bình Dương, link truc tiep TP HCM vs Bình Dương

Thông tin xung quanh trận TP HCM vs Bình Dương

Sau chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trước đối thủ ở những vòng đấu gần đây, HLV Miura được kỳ vọng sẽ cùng các học trò tự tin và hưng phấn trong trận tiếp đón B.Bình Dương chiều nay. Trong trận đấu này, HLV Miura cùng ban lãnh đạo TPHCM đã được cho phép thay thế ngoại binh nên rất có thể tiền đạo Gonzalo sẽ được tung vào sân. Bên cạnh đó, cầu thủ nhập tịch Huỳnh Kesley cũng có thể ra sân thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2018 khi vượt qua hàng loạt đối thủ để đứng trong Top đầu bảng xếp hạng. Nhưng thất bại sốc 0-3 trên sân nhà trước S.Khánh Hòa cuối tuần vừa qua đang ảnh hưởng lớn đến tinh thần thi đấu của đoàn quân HLV Trần Minh Chiến.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM vs Bình Dương link xem trực tiếp bóng đá xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT