Quảng cáo

Tượng đài Thể Công chỉ sao trẻ HAGL học theo Ramos

Thứ ba, 12/06/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tượng đài Thể Công chỉ sao trẻ HAGL học theo Ramos; 2 CLB ra giá cho sao chạy cánh Liverpool... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 12/6

Tượng đài Thể Công chỉ sao trẻ HAGL học theo Ramos

Tiền vệ Châu Ngọc Quang cùng với tiền đạo Đinh Thanh Bình là hai ngôi sao trẻ của HAGL được cho CLB Viettel mượn thi đấu giai đoạn lượt về giải hạng Nhất Quốc gia với mục tiêu đưa đội bóng "hậu duệ Thể Công" thăng hạng V.League 2019. Tuy nhiên, tuyển thủ U23 Việt Nam Châu Ngọc Quang hiện chưa thể thi đấu ngay do anh đang tập hồi phục chấn thương giãn dây chằng đầu gối gặp phải sau cú va chạm với Đỗ Duy Mạnh của CLB Hà Nội ở vòng 3 V.League 2018 và phải nghỉ từ đó tới nay.

Tin HOT trưa, tin hot bong da, tin hot the thao, HAGL, Thể Công, V-League

Nhằm giúp Châu Ngọc Quang hồi phục tốt nhất, HLV Đặng Phương Nam, người phụ trách các lứa trẻ của Viettel, đã tận tình chỉ bảo cho tuyển thủ U23 Việt Nam những bài tập được các siêu sao bóng đá thế giới như Sergio Ramos hay Andres Iniesta từng áp dụng. HLV Đặng Phương Nam tin tưởng với những bài tập đơn giản nhưng rất hữu thích mà Ramos và Iniesta thực hiện, Ngọc Quang hoàn toàn có thể tập luyện tại Trung tâm Thể thao Viettel, nơi đặt đại bản doanh đội bóng.

Tin HOT trưa, tin hot bong da, tin hot the thao, HAGL, Thể Công, V-LeagueHLV Park Hang Seo mong các cầu thủ U23 Việt Nam được bảo vệ

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã làm việc với VFF và HLV các đội tuyển quốc gia. Trong buổi làm việc, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn các cầu thủ U23 Việt Nam cần được bảo vệ  nhiều hơn để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc e ngại về tình trạng chấn thương của các cầu thủ, đề nghị các trọng tài phải nghiêm khắc hơn với các hành vi bạo lực. Đồng thời, ông cũng mong muốn cải thiện thể lực cho các cầu thủ, đề xuất bổ sung thêm những thiết bị phục hồi sức khỏe cho các tuyển thủ.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 12/6

2 CLB ra giá cho sao chạy cánh Liverpool

Tân binh Fullham và Huddersfield Town vừa gửi lời đề nghị mua sao chạy cánh của Liverpool, Harry Wilson. Phong độ ấn tượng đó đã khiến anh lọt vào "mắt xanh" của câu lạc bộ mới lên hạng - Fulham. Đội bóng này sẵn sàng trả 7 triệu bảng để có được chữ ký của cựu thủ quân U21 Wales, tuy nhiên phía Liverpool lại mong muốn gắn bó và phát triển tài năng của cầu thủ này để phục vụ lâu dài cho The Kop. Bằng chứng là câu lạc bộ thành phố cảng Merseyside đã làm mới hợp đồng với Wilson vào tháng Hai năm nay.

Justin Kluivert chính thức cập bến Roma

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam, Justin Kluivert đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, với nhiều lý do khác nhau, tài năng trẻ người Hà Lan đã quyết định gia nhập Roma. Kluivert đã chính thức đáp chuyến bay tới thủ đô Italia để chuẩn bị kí kết hợp đồng với Roma. Những hình ảnh đầu tiên của tài năng trẻ 19 tuổi này đã được đội chủ sân Olimpico đăng tải trên trang chủ.

De Gea "gây chiến" với Thủ tướng TBN

Năm 2016, David De Gea vướng vào scandal quấy rối tình dục và bị Thủ tướng TBN Pedro Sanchez hết lời chỉ trích, nhưng sau đó pháp luật đã minh oan cho ngôi sao 27 tuổi. Mới đây trên truyền hình, ngôi sao 27 tuổi bất ngờ yêu cầu ông Pedro Sanchez xin lỗi mình công khai vì những phát ngôn năm xưa: "Pedro Sanchez đã xin lỗi khi đến thăm ĐT Tây Ban Nha hồi tuần trước, tôi lịch sự chấp nhận. Vấn đề ở chỗ năm xưa, ông ấy đã nói những lời ấy trước truyền thông, vì vậy tôi nghĩ lời xin lỗi cũng nên được công khai".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT trưa tin hot bong da tin hot the thao Thể Công V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT