Quảng cáo

Chơi trên sân tuyết, Thanh Hóa thua đậm đội bóng Hàn Quốc

Thứ ba, 30/01/2018 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với Suwon Bluewings tại trận play-off AFC Champions League, FLC Thanh Hóa đã để thua đậm với tỉ số 1-5

Highlights: Suwon Samsung 5-1 Thanh Hóa (Play-off AFC Champions League)

Sau khi vượt qua đội bóng của Hồng Kông, Trung Quốc Eastern SC với tỷ số 4-2 ở vòng sơ loại thứ 2, FLC Thanh Hóa giành quyền thi đấu trận Play-offs trên sân của Suwon Bluewings.

Trước một đối thủ vượt trội về mặt đẳng cấp, lại phải thi đấu trên sân khách trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ chỉ ở mức -8 độ C và mặt sân băng tuyết, FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại với tỷ số đậm 1-5. Bàn thắng duy nhất của đại diện Việt Nam trong trận đấu này đến ở phút cuối cùng, sau pha dứt điểm của Pape Omar.

Để thua tại vòng Play-offs AFC Champions League, FLC Thanh Hóa sẽ tham dự một giải đấu vừa sức hơn - AFC Cup. Các đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á cũng thi đấu không thành công, CLB Ceres (Philippines) thua Tianjin Quanjian (Trung Quốc) 0-2, Muang Thong United (Thái Lan) thua Kashiwa Reysol (Nhật Bản) với tỷ số 0-3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Thanh Hóa vs Suwon Bluewings xem truc tiep Thanh Hóa vs Suwon Bluewings link truc tiep Thanh Hóa vs Suwon Bluewings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo