Quảng cáo

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup: Thiếu đại chiến, M.U dễ thở

Thứ ba, 30/01/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup đã có, Man Utd khá dễ thở khi chỉ đụng độ đội thắng cuộc ở cặp đấu Huddersfield vs Birmingham.

Vòng 4 FA Cup chưa kết thúc khi còn 4 cặp chưa đấu xong, thế nhưng ngay lúc này BTC đã tiến hành xong việc chia cặp tại vòng đấu tới. Theo kết quả có được, các đại gia Ngoại hạng Anh khá dễ thở khi đụng độ các đội bóng yếu. Đáng chú ý nhất có lẽ là cặp đấu Everton vs Southampton, 2 đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh sẽ phải thi đấu 1 mất 1 còn để xác định tấm vé đi tiếp.

Các đại gia dễ thở tại vòng 5 FA Cup

Man Utd chưa xác định được chính xác đối thủ tại vòng 5, thế nhưng họ vẫn có thể hoan hỉ bởi chỉ phải gặp 1 trong 2 đội là Huddersfield và Birmingham. Hai đội bóng này sẽ gặp nhau vào rạng sáng ngày 7/2 tới, đội nào thắng cuộc sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Jose Mourinho.

Chelsea không gặp nhiều khó khăn khi đụng độ Hull City tại vòng 5 FA Cup, xét về tên tuổi và đẳng cấp The Blues đều vượt trội. Trong khi đó, Man City cũng hoan hỉ khi đụng độ Wigan. Năm 2013, Man City từng để thua 0-1 trước Wigan ở trận chung kết FA Cup.

Các cặp đấu vòng 5 cúp FA

Sheffield Wednesday vs Notts County/Swansea

West Brom vs Southampton

Chelsea vs Hull

Leicester vs Sheffield United

Huddersfield/Birmingham vs M.U

Millwall/Rochdale vs Newport/Tottenham

Brighton vs Coventry

Wigan vs Man City

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup tin tức FA Cup bóng đá Anh Man Utd Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT