Quảng cáo

Tiến Dũng bắt chính, Thanh Hóa vào tứ kết cúp Quốc gia

Chủ nhật, 29/04/2018 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính, FLC Thanh Hóa đã vượt qua Long An theo kịch bản bất ngờ để vào tứ kết cúp quốc gia.

Xem trực tiếp West Ham vs Man City, 20h30 ngày 29/4 TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp MU vs Arsenal và lúc 22h30 TẠI ĐÂY!

XEM THÊM: Sao U23 Việt Nam 'nổ súng', SLNA vào tứ kết cúp Quốc gia

Đối đầu với Long An tại vòng 1/8 cúp quốc gia, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Trong khi đó, Long An xuống hạng và vừa trải qua cuộc khủng hoảng về kinh tế. Vào thời điểm quan trọng, Long An đã có được hợp đồng tài trợ để tiếp tục thi đấu.

Đánh giá cao hơn là vậy, thế nhưng trận đấu đã diễn ra khá bất ngờ khi Long An chơi tốt. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, FLC Thanh Hóa chơi nhỉnh hơn nhưng họ không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của Long An.

ket qua Thanh Hóa vs Long An, ti so Thanh Hóa vs Long An, video ban thang Thanh Hóa vs Long An

Hiệp hai cũng diễn ra với thế trận tương tự, FLC Thanh Hóa chủ động dồn lên tấn công nhưng vẫn tỏ ra khá bế tắc. Bất ngờ đã đến ở phút 83, sau tình huống phối hợp, Trọng Hoàng nhận bóng và dứt điểm đưa FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn 1-0. Chỉ 4 phút sau đó, FLC Thanh Hóa đã có bàn ấn định chiến thắng 2-0. Từ quả đá phạt, của đồng đội, Đình Tùng băng vào đánh đầu không cho thủ môn Long An cơ hội cản phá.

Với chiến thắng nêu trên, FLC Thanh Hóa chính thức vào tứ kết cúp quốc gia.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Đình Tùng, Đình Đồng, Minh Tùng, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Xuân Thành, Lê Thanh Bình, Lê Văn Đại.

Đội hình ra sân

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá xem bóng trực tuyến trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT