Quảng cáo

Sức mạnh tân Vương, Man City thắng đậm West Ham

Chủ nhật, 29/04/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Man City không gặp khó khăn gì trước West Ham, họ đã dễ dàng mang về chiến thắng đậm đà

Link xem trực tiếp MU vs Arsenal và lúc 22h30 TẠI ĐÂY!

Với sức mạnh vượt trội và tâm lý thoải mái, Man City dễ dàng kiểm soát thế trận khi đối đầu với West Ham. Không khiến NHM đợi lâu, ngay phút 13 Sane đã tung cú dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỉ số cho Man City. Bàn thắng của Sane càng khiến The Citizen thi đấu tự tin hơn, họ liên tục ép sân buộc West Ham phải phòng ngự. Trong một pha lóng ngóng ở phút 27, Declan Rice đã đệm bóng phản lưới nhà sau đường chuyền của De Bruyne, đưa Man City lên dẫn 2-0.

Dẫn trước 2 bàn, Man City thi đấu có phần chủ quan và để West Ham tấn công áp đảo trong thời gian cuối hiệp. Phút 42, từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, Cresswell dứt điểm thành công rút ngắn khoảng cách xuống 1-2 cho West Ham trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Man City tiếp tục uy sức mạnh, họ tỏ ra qua vượt trội so với đối thủ. Với những đợt tấn công liên tiếp, The Citizens có thêm 2 bàn ấn định chiến thắng 4-1.

Đội hình ra sân West Ham vs Man City

West Ham: 13 Adrian, 27 Patrice Evra, Pablo Javier Zabaleta Girod, 21 Angelo Obinze Ogbonna, 3 Aaron Cresswell, 16 Mark Noble, 8 Cheikhou Kouyate, 10 Manuel Lanzini, 31 Edimilson Fernandes, 41 Declan Rice, 7 Marko Arnautovic

Man City: 31 Ederson Moraes, 30 Nicolas Otamendi, 2 Kyle Walker, 14 Aymeric Laporte, 25 Fernandinho, 18 Fabian Delph, 8 Gundogan, 17 Kevin De Bruyne, 7 Raheem Sterling, 19 Leroy Sane, 33 Gabriel Jesus

90': Hết giờ

82': Sterling thử vận may với cú dứt điểm từ xa, bóng đi vọt xà ngang.

71': Man City thay người. Guendogan ra sân nhường chỗ cho Toure.

64': VÀO! 4-1 cho Man City. Fernandinho dễ dàng ghi bàn sau đường chuyền dọn cỗ của Sterling. Man City đang nhấn chìm West Ham.

53': VÀO! 3-1 cho Man City. Từ đường chuyền của Sterling, Jesus băng vào rất nhanh dứt điểm cận thành gia tăng cách biệt cho Man City.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc.

42': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 2-1. Cresswell sút phạt đẳng cấp không cho thủ môn Man City cơ hội cản phá.

38': Từ quả đá phạt, Rice tung chân volley không thành công. Tuy nhiên trojg tài đã thổi phạt cầu thủ West Ham lỗi việt vị.

32': Man City đang đá như cưỡi ngựa xem hoa. Thầy trò Pep Guardiola tỏ ra quá mạnh so với West Ham, và việc có thêm những bàn thắng trong ít phút tới là điều dễ dàng xảy ra.

27': VÀO! 2-0 cho Man City. Từ quả căng ngang của De Bruyne, Declan Rice lóng ngóng đệm bóng... vào lưới nhà, giúp Man City nhân đôi cách biệt.

20': NGUY HIỂM! Man City đáp trả với tình huống phối hợp giữa Sterling và Gundogan. Chỉ tiếc là pha xử lí quyết định của tiền vệ người Anh khá khó hiểu.

16': Ederson vừa phải nhoài người đẩy bóng sau đường chuyền vào cực kỳ khó chịu của Lanzini. West Ham đang tràn lên tấn công tìm bàn gỡ.

13': VÀO! 1-0 cho Man City. Cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của Sane đưa bóng đi chạm đầu Evra đổi hướng, khiến Adrian chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

4': Đường chuyền lỗi của cầu thủ Man City tạo điều kiện để West Ham phản công nhanh. Tuy nhiên, người nhận bóng cuối cùng - Zabaleta đã không thể vượt qua hậu vệ đội khách.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep West Ham vs Man City, xem truc tiep West Ham vs Man City, link xem West Ham vs Man City

Thông tin lực lượng West Ham vs Man City

West Ham: Michail Antonio, Pedro Obiang, Winston Reid, Sam Byram chấn thương, James Collins bỏ ngỏ khả năng ra sân. Joe Hart không được thi đấu.

Man City: Sergio Aguero, John Stones chấn thương, Fernandinho bị treo giò

Thông tinh xung quanh trận West Ham vs Man City

West Ham thắng 5 thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

Man City thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.

Man City thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với West Ham theo châu Á.

Có tới 6/8 trận gần đây của Man City chứng kiến hiệp 1 có từ 2 bàn thắng trở lên.

Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 lần đối đầu gần đây giữa West Ham và Man City. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng có từ 2 bàn trở lên.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp xem bóng trực tuyến trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT