Quảng cáo

'Messi J', Dangda đá chính, Thái Lan thua trắng Trung Quốc

Thứ bảy, 02/06/2018 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - 'Messi Thái', Dangda... những ngôi sao sáng của Thái Lan không thể giúp họ thoát trận thua trước Trung Quốc.

Highlights: Thái Lan 0-2 Trung Quốc (Giao hữu 2018)

Xem trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha, 1h45 ngày 3/6 TẠI ĐÂY!

Xem trực tiếp Áo vs Đức, 23h00 ngày 2/6 TẠI ĐÂY!

Thái Lan và Trung Quốc đã tạo ra trận cầu rất hấp dẫn, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên đôi bên đã triển khai thế trận đôi công. Liên tục những pha hãm thành trước vòng cấm đôi bên được tạo ra, cơ hội dứt điểm cũng không ít trong suốt hơn nửa hiệp đấu đầu tiên đi qua. Bên phía Thái Lan, những ngôi sao sáng hàng đầu đang chơi tại Nhật Bản như Messi Thái - Chanathip, Dangda đều chưa thể hiện tốt nhất.

Phải tới phút 31 bất ngờ với diễn ra, từ một pha phá bóng hỏng của hậu vệ Thái Lan, Trung Quốc đã có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương và Lei Wu không bỏ qua cơ hội dứt điểm mở tỉ số. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận tấn công mạnh mẽ của Thái Lan, họ nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, dưới cơn mưa to các tuyển thủ xứ Chùa vàng gặp không ít khó khăn trong các pha phối hợp bóng. Trong khi Thái Lan đang tràn lên tấn công, phút 74 Trung Quốc đã có bàn thắng thứ 2 sau pha phản công. Người lập công cho Trung Quốc vẫn là Lei Wu.

Trong khoảng thời gian còn lại, Chanathip và các đồng đội liên tục gây sức ép về phía Trung Quốc nhưng không thể ghi được bàn và đành chấp nhận thất bại 0-2.

74': VÀO! 2-0 cho Trung Quốc. Lei Wu tiếp tục lập công cho ĐT Trung Quốc trong 1 pha dứt điểm mà hàng thủ Thái Lan đã không gặp may mắn.

45': Cầu thủ số 15 của Trung Quốc dứt điểm đưa bóng đập xà ngang khung thành ĐT Thái Lan.

36': VÀO! 1-0 cho Trung Quốc. Hậu vệ của Thái Lan đã mắc sai lầm phá bóng không tốt, tạo điều kiện cho đối phương đối mặt thủ môn phối hợp ghi bàn. Cầu thủ dứt điểm cuối cùng mang về bàn thắng cho Trung Quốc mang áo số 7 Lei Wu.

 

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Trung Quốc:

Thái Lan: Kawin; Notchaiya, Hemviboon, Promrak, Kerdkaew, Yooyen, Chanathip Songkrasin, Chappuis, Kaewprom, Chatthong, Dangda.

Trung Quốc: Yan Junling; Yu Yang, Zhang Linpeng, Yu Hai, Zheng Zhi, Zhao Xuri, Zhang Chengdong, Wu Lei, Wu Xi, Huang Zichang, Xiao Zhi.

Việt Nam không đá giao hữu

Trong khi các ĐTQG trong khu vực ĐNA thi nhau đá giao hữu quốc tế thì ĐTVN không tập trung. Dù đây là đợt tập trung FIFA nhưng V-League vẫn đang thi đấu với mật độ rất dày. Ở ĐNA, điển hình là Thái Lan đã chọn Trung Quốc để thử nghiệm đội hình.

Messi Thái, Dangda đang là 2 cái tên nổi đình nổi đám khi thi đấu tại J-League 1, với phong độ cao hiện tại họ đang được NHM háo hức chờ đợi thể hiện trên ĐTQG. Chỉ là một trận đấu giao hữu, thế nhưng thầy trò HLV Milovan Rajevac vẫn hướng tới một trận thắng trước Trung Quốc.

truc tiep Thái Lan vs Trung Quốc, xem truc tiep Thái Lan vs Trung Quốc, link truc tiep Thái Lan vs Trung Quốc

Kể từ sau vòng loại World Cup, Thái Lan trải qua 4 trận giao hữu, thắng 3 trong số đó, trong đó có cả chiến thắng trước Gabon của siêu sao Pierre Emerick Aubameyang. Thất bại duy nhất của họ đến ở trận chung kết Cúp Nhà Vua với Slovakia. Nhưng đó cũng là trận đấu mà đội chủ nhà chơi rất quả cảm và chỉ thua với cách biệt 1 bàn. Đang trải qua giai đoạn thăng hoa, ĐT Thái Lan đấu Trung Quốc với quyết tâm cao nhất.

Trong đợt tập trung lần này, đội tuyển Trung Quốc vẫn ưu tiên những gương mặt gạo cội, giàu kinh nghiệm hơn là những gương mặt trẻ tại China Super League. Đó là lý do tại sao họ chỉ có thể thắng sát nút Myanmar trong trận đấu cuối tháng 5. Trước mắt, đội tuyển Trung Quốc cũng chỉ tập trung rèn quân, bởi giải đấu quan trọng gần nhất là Asian Cup cũng phải gần nửa năm nữa mới diễn ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp xem bóng trực tuyến xem trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT