Quảng cáo

Neuer trở lại, ĐT Đức thất bại cay đắng trước Áo

Chủ nhật, 03/06/2018 05:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong ngày Neuer trở lại sau chấn thương, ĐT Đức đã nhận thất bại cay đắng trước ĐT Áo.

Xem kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha TẠI ĐÂY!

Sau một thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, HLV Joakim Low quyết định để Neuer bắt chính lần đầu tiên ở trận đấu giao hữu với Áo. Ở trận đấu này, thủ thành Neuer đã thể hiện tốt nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

ĐT Đức đã khởi đầu rất tốt với bàn thắng mở tỉ số của Ozil ở ngay phút 11, pha lập công xuất phát từ một pha chuyền bóng lên sai lầm của thủ môn bên phía ĐT Áo. Sau bàn thắng này, ĐT Đức liên tục ép sân đối phương, thế nhưng sự thiếu sắc nét trên hàng công không thể giúp 'Cỗ xe tăng' có thêm bàn thắng.

ket qua Áo vs Đức, ti so Áo vs Đức, video ban thang Áo vs Đức

sang hiệp đấu thứ 2, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Lúc này ĐT Áo chiếm quyền kiểm soát bóng, họ liên tục ép sân và phút 53 đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha ghi bàn của Martin Hinteregger. Chỉ khoảng 16 phút sau đó, đến lượt Alessandro Schoepf 'nổ súng' đưa ĐT Áo vươn lên dẫn trước 2-1.

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐT Đức nỗ lực tấn công nhằm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng họ đành bất lực chấp nhận trận thua 2-1. Sau trận đấu này, ĐT Đức còn nhiều vấn đề cần phải khắc phục chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo gặp Ả rập Xê út vào ngày 9/6 tới.

Đội hình ra sân Áo vs Đức

Áo: 12 Jorg Siebenhandl, 3 Aleksander Dragovic, 21 Stefan Lainer, 4 Martin Hinteregger, 15 Sebastian Prodl, 16 Peter Zulj, 7 Marko Arnautovic, 14 Julian Baumgartlinger, 8 David Alaba, 18 Alessandro Schopf, 20 Florian Grillitsch

Đức: 1 Manuel Neuer, 18 Joshua Kimmich, 16 Antonio Rudiger, 26 Niklas Sule, 3 Jonas Hector, 21 IIkay Gundogan, 6 Sami Khedira, 20 Julian Brandt, 10 Mesut Ozil, 19 Leroy Sane, 25 Nils Petersen

Nhấn f5 để cập nhật trực tiếp Áo vs Đức…

 

truc tiep Áo vs Đức, xem truc tiep Áo vs Đức, link truc tiep Áo vs Đức

Thông tin lực lượng Áo vs Đức

Áo: Marc Janko, Valentino Lazaro, Michael Gregoritsch, Marcel Sabitzer (chấn thương).

Đức: Toni Kroos (không đá vì vừa tham dự trận chung kết Champions League); Manuel Neuer, Jerome Boateng, Leon Goretzka, Marco Reus, Julian Draxler, Jonas Hector (không chắc chắn).

Ở trận giao hữu gần nhất Áo hạ chủ nhà World Cup 2018 Nga với tỉ số 1-0. Đấy đã là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của đội tuyển này tính từ tháng 10 năm ngoái. Còn với Đức, đây mới là màn “cữ dượt” đầu tiên của Die Mannschaft trước thềm VCK ở Nga, trước đó họ chỉ giao hữu với đội U20 Đức. Và việc LĐBĐ chọn đối thủ là Áo thực ra cũng vì một lý do đặc biệt.

11 là tổng số lần đối đầu giữa Đức và Áo ở mọi đấu trường. Thành tích của Đức? Thắng 10 và hòa 1, trong đó có 9 khúc khải hoàn liên tiếp kể từ năm 1994 đến nay. Lặp lại đôi ba lần có thể là ngẫu nhiên nhưng một chuỗi trận toàn thắng, trước cùng 1 đối thủ trong vòng 1/4 thế kỉ thì rõ ràng là… truyền thống.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT