Quảng cáo

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha hòa kịch tính tước Bỉ

Chủ nhật, 03/06/2018 05:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 Trong ngày Cris Ronaldo vắng mặt, ĐT Bồ Đào Nha đã tạo ra trận đấu hay trước Bỉ với kết quả hòa không bàn thắng.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2018, ĐT Bồ Đào Nha có trận giao hữu với ĐT Bỉ. Ở cuộc thử nghiệm này, Bồ Đào Nha không có đội hình mạnh nhất do thiếu vắng chân sút chủ lực Cris Ronaldo, siêu sao của Real Madrid được đặc cách nghỉ ngơi sau khi đá trận chung kết Champions League.

Trận đấu đã diễn ra khá cởi mở và đội tuyển Bỉ đã khởi đầu tốt hơn với những pha tấn công nguy hiểm, thế nhưng lần lượt những Lukaku, Bruyne hay Hazard đều không thể mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. Càng thi đấu ĐT Bồ Đào Nha càng lấy lại thế trận, họ cũng tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành ĐT Bỉ, thế nhưng kết quả hiệp 1 vẫn là 0-0 khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

ket qua Bỉ vs Bồ Đào Nha, ti so Bỉ vs Bồ Đào Nha, video ban thang Bỉ vs Bồ Đào Nha

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn, những cơ hội liên tiếp được tạo ra trước khung thành đôi bên. Thế nhưng trong một ngày ĐT Bồ Đào Nha thiếu đi chân sút chủ lực Ronaldo, họ không thể ghi bàn thắng. Trong khi đó, các tuyển thủ Bỉ cũng lần lượt bỏ qua cơ hội trước khung thành thủ môn Beto.

Kết thúc trận đấu 2 đội rời sân với tỉ số 0-0, dù chỉ là trận hòa nhưng chắc chắn đôi bên đã rút ra được những bài học để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Đội hình xuất phát:

Bỉ (3-4-3): Thibaut Courtois; Toby Alderweireld, Vincent Kompany, Jan Vertonghen; Yannick Carrasco, Mousa Dembele, Kevin De Bruyne, Thomas Meunier; Dries Mertens, Romelu Lukaku, Eden Hazard (đội trưởng)

Bồ Đào Nha (4-3-3): Beto; Cedric Soares, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; William Carvalho, Joao Moutinho (đội trưởng), Joao Mario; Bernardo Silva, Gelson Martins, Goncalo Guedes

 

Thông tin lực lượng Bỉ vs Bồ Đào Nha

Bỉ: Sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2 cùng các con bài mạnh nhất

Bồ Đào Nha: Thủ quân Ronaldo chưa hội tuyển, Quaresma không đá chính

Về mặt đối đầu, Bồ Đào Nha đang trội hơn với 3 thắng lợi liên tiếp và bất bại cả 4 lần gặp Bỉ kể từ năm 2000, gần nhất là trận thắng 2-1 ở giao hữu đầu năm 2016. Tuy nhiên, quá khứ và hiện tại không phải lúc nào cũng là Một. Không phải ngẫu nhiên mà Bỉ được đánh giá cao hơn Bồ Đào Nha trong nhóm những ứng viên tiềm năng cho chức vô địch World Cup.

Bỉ thuộc dạng đội tuyển có sự đồng đều về các tuyến bậc nhất hiện tại. Các ngôi sao của họ đều là trụ cột và chơi rất hay tại CLB chủ quan mùa vừa qua. Quan trọng nữa là Bỉ chưa đá trận nào trong tháng 05, vậy nên các trụ cột của họ có thời gian nghỉ ngơi dài hơn so với các đội khác. Phong độ của Bỉ cũng đang khá ổn với 9/10 chiến thắng gần đây. Trái lại, Bồ Đào Nha cho thấy sự bất ổn, nhất là ở tuyến phòng ngự khi các hậu vệ hoặc là quá già, hoặc là đánh mất phong độ. 3 bàn thua trước Hà Lan rồi 2 lần để Tunisia chọc thủng lưới là minh chứng rõ ràng cho sự yếu kém ở tuyến dưới của Seleccao...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT