Quảng cáo

SLNA 2-0 HAGL: Đội khách bất lực

Chủ nhật, 12/04/2015 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ HAGL đã có một ngày làm việc vất vả, dù đã nỗ lực hết mình nhưng thầy trò HLV Graechen vẫn để thua SLNA với tỉ số 2-0.

Nội dung chính

Các cầu thủ hai đội đều nhập cuộc với sự tự tin cao. Ở ngay phút thứ 4 tiền đạo Công Phượng của HAGL đã làm nóng trận đấu với pha đi bóng từ giữa sân qua được 2 cầu thủ đối phương, đáng tiếc là đường chuyền của anh cho Văn Toàn lại hơi mạnh. Chỉ 3 phút sau tình huống này, đội chủ nhà SLNA bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha ghi bàn của Mạnh Hùng.

SLNA 2-0 HAGL, Kết quả SLNA vs HAGL, tỉ số Kết quả SLNA vsAGL, video clip SLNA vs HAGL, trực tiếp SLNA vs HAGL, kết quả bóng đá, kết quả v-league 2015

SLNA dễ dàng đánh bại HAGL

Dù bị thủng lưới sớm, thế nhưng các cầu thủ HAGL không hề bị áp lực và thường xuyên tổ chức các đợt tấn công. Nếu may mắn hơn, đội bóng phố Núi đã có bàn gỡ hòa ở phút thứ 11 khi cú sút của Hoàng Thiên đưa bóng đi trúng cột dọc. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, hàng phòng ngự của SLNA chơi rất chắc chắn khiến đội bóng phố Núi bất lực trong việc đột vào vòng cấm địa. Không chỉ hàng thủ chơi tốt, ở tuyến trên những Phi Sơn, Tuấn Tài hay Ngọc Toàn đều thi đấu ấn tượng và tạo được nhiều sóng gió trước khung thành của HAGL.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ SLNA tiếp tục thể hiện kinh nghiệm chiến đấu khiến đối phương gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Những đường đi bóng của Công Phượng hay Tuấn Anh đều bị đội chủ nhà hóa giải thành công, hầu hết các pha dứt điểm đều từ xa nên không gây khó dễ đối với thủ thành Nguyên Mạnh.

Đến phút thứ 73, SLNA đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0 nhờ công của Phi Sơn. Sau cú nhả bóng của đồng đội, Phi Sơn băng lên dứt điểm từ khoảng cách trên 30m, bóng đi hiểm khiến thủ môn Minh Nhựt không thể cản phá. Ở những phút thi đấu còn lại, đội chủ nhà chủ động chơi chậm nhường phần kiểm soát bóng cho đối phương. Tuy nhiên, các cầu thủ SLNA không thể tiếp cận được khung thành đối phương và đành kết thúc trận đấu với tỉ số thua 0-2.

Kết quả những trận đấu tại vòng 9 V-League

Cần Thơ 0-1 ĐT.LA

Đồng Tháp 1-3 Thanh Hóa

Đà Nẵng 1-1 KH. Nha Trang

Đồng Nai 1-2 Bình DươngSLNA 2-0 HAGL

Quảng Ninh ?-? Quảng Nam

Hà Nội T&T ?-? Hải Phòng

Những diễn biến chính của trận đấu.

90': Hết giờ. Tỉ số trận đấu SLNA 2-0 HAGL.

85': Đình Bảo băng xuống nhận đường chuyền của Quang Tình và sút bóng ở cự ly gần, nhưng 1 hậu vệ của SLNA đã lui về rất nhanh để cản phá.

80': Các cầu thủ SLNA đang thi đấu với tâm lý rất thoải mái. Trong khi HAGL vẫn bất lực trong việc tiếp cận khung thành của Nguyên Mạnh.

73' VÀO! Tỷ số là 2-0 cho SLNA. Sau cú nhả bóng của đồng đội Phi Sơn băng lên dứt điểm từ khoảng cách trên 30 m, bóng đi hiểm khiến thủ môn Minh Nhựt không thể cản phá.

67' Cầu thủ vừa vào thay người Abubakar của SLNA có đường chuyền vào khó chịu cho Phi Sơn, nhưng Minh Nhựt đã băng ra rất nhanh để ôm gọn bóng.

65' Công Phượng thực hiện pha đá phạt rất khó chịu, nhưng chỉ có phạt góc cho HAGL.

63' Bùi Văn Long dứt điểm từ xa nhưng không gây nguy hiểm cho thủ thành Nguyên Mạnh.

61' HAGL có sự thay đổi người. Thanh Tùng vào thay cho Út Cường.

57' SLNA phản công rất nhanh, nhưng pha căng vào cuối cùng của Lê Thế Cường đã bị Minh Nhựt bắt gọn.

52' SLNA đang khởi đầu hiệp 2 rất tốt với những pha ép sân liên tục, nhưng chưa có thêm bàn thắng được ghi. Không khí trên sân Vinh cũng đang diễn ra cực kì sôi động với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV xứ Nghệ.

Do chỉ phát hành 10.000 vé trên sức chứa 18.000 nên sân còn trống nhiều. Ban quản lý sân Vinh quyết định mở cửa tự do khán đài C, D cho khán giả vào trong khoảng 5 phút.

47': Quế Ngọc Hải dứt điểm rất nhanh nhưng bóng đi không chính xác so với khung thành của HAGL.

46': Hiệp 2 bắt đầu

===========================

45': Hiệp 1 kết thúc

41': Cơ hội. Cú phất bóng của Nguyên Mạnh đập vào người Công Phượng và dội ngược trở lại. Tuy nhiên, bóng không đi về phía khung thành của SLNA.

38': SLNA có cơ hội rất tốt để nâng tỉ số, nhưng Minh Nhựt đã cứ thua từ cú dứt điểm ở cự ly gần của Hồ Tuấn Tài sau đường căng ngang của đồng đội.

31': Phi Sơn dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác so với khung thành của HAGL.

25': Những pha đột phá của Phi Sơn (SLNA) bên phía cánh trái luôn khiến các cầu thủ HA.GL vất vả truy cản. Đội chủ nhà hưởng quả phạt góc thứ 4 của trận đấu. Trong khi bên phía HA.GL chỉ vỏn vẹn 1 lần. 

20': Các cầu thủ HAGL đã có một số tình huống triển khai tấn công, thế nhưng hàng phòng ngự của SLNA đang chơi rất tốt.

15': Từ quả đá phạt góc, Phi Sơn đón bóng sát vòng cấm địa HA.GL rồi lập tức tung cú sút bằng chân phải. Đáng tiếc là bóng đi nhẹ và không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Minh Nhựt. 

11': Không vào! HAGL vừa đáp trả với cú đá phạt kĩ thuật của Hoàng Thiên, nhưng bóng tìm đến trúng cột dọc.

7': VÀO! 1-0 cho SLNA. Mạnh Hùng ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà

4': Công Phượng đi bóng từ giữa sân và qua được 2 cầu thủ của SLNA, nhưng đường chuyền của anh cho Văn Toàn lại hơi mạnh.

1': Hiệp 1 bắt đầu

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 17h00 ngày 12/4, mời quý vị đón xem.

Đội hình ra sân

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Mạnh Hùng, Minh Đức, Phi Sơn, Quang Tình (C), Văn Vinh, Tuấn Tài, Ngọc Toàn.

HAGL: Minh Nhựt , Bùi Văn Long, Vũ Văn Thanh, Võ Út Cường, Nguyễn Hữu Anh Tài, Lê Đức Lương, Bùi Trần Vũ (C) Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Thiên, Nguyễn Văn Toàn, Công Phượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 sân Vinh U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT