Quảng cáo

Náo loạn cảnh CĐV tranh nhau mua vé trận SLNA vs HAGL

Thứ bảy, 11/04/2015 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng nghìn NHM đã phải chờ hàng tiếng đồng hồ, xô đẩy nhau nhưng nhiều người vẫn không thể mua nổi 1 tấm vé vào sân xem trận SLNA vs HAGL.

 

VIDEO: Xem các học viên HAGL JMG đá ma phong cách châu Âu

Sông Lam Nghệ An gặp Hoàng Anh Gia Lai là trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-league 2015. Đây là màn đối đầu của hai đội bóng tên tuổi hàng đầu Việt Nam và có nhiều tuyển thủ góp mặt. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Công Phượng đối đầu với đội bóng quê hương ngay trên đất Nghệ An. Vì thế, không khí trước trận đấu vô cùng nóng bỏng.

SLNA vs HAGL, sông lam nghệ an vs hoàng anh gia lai, hagl vs slna, công phượng, vé xem trận slna vs hagl, mua vé vào sân vinh, vé xem công phượng đá, giá vé slna vs hagl, công phượng đấu với slna, vòng 9 v league

Rất đông CĐV vây quanh quầy bán vé ở sân Vinh

Để kiếm được một tấm vé vào sân Vinh cũng không phải là chuyện đơn giản. Phải đến 15h chiều 11/4, BTC sân Vinh (T.p Vinh, Nghệ An) mới chính thức mở cửa bán vé trận SLNA vs HAGL. Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều, hàng nghìn người dân đã đến xếp hàng chờ giờ mở cửa để vào mua vé.

SLNA vs HAGL, sông lam nghệ an vs hoàng anh gia lai, hagl vs slna, công phượng, vé xem trận slna vs hagl, mua vé vào sân vinh, vé xem công phượng đá, giá vé slna vs hagl, công phượng đấu với slna, vòng 9 v league

Nhiều người chen lấn, xô đẩy nhau để vào mua vé xem SLNA đấu với HAGL

Đúng 15h chiều, khi BTC sân Vinh mở cổng, hàng trăm CĐV đã chen lấn xô đẩy nhau để vào mua vé. Không còn thấy cảnh mọi người xếp hàng nghiêm chỉnh như trước đó. Khá nhiều CĐV đã bị trầy xước chân tay vì chen nhau nhưng vẫn không mua nổi 1 tấm vé. Trước khi BTC mở cửa bán chính thức, nhiều phe vé đã có trong tay những tấm vé và bán với giá rất cao. Một số người đành ngậm ngùi ra phía ngoài sân mua lại vé chợ đen từ dân phe vé.

Theo ghi nhận, giá vé chợ đen đã tăng chóng mặt. Cụ thể, vé khán đài A có mệnh giá 70.000 đồng đã được "hét" lên tới 700.000 đồng/chiếc. Còn loại vé 60.000 đồng được bán với giá 500.000 đồng. Các loại vé mệnh giá 10.000 và 30.000 đồng ở khu vực khán đài B, C, D dao động khoảng 150.000 đến 300.000 đồng/chiếc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hagl v league graechen công phượng phi sơn tuấn anh bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT