Võ Minh Nhất hạ Tôn Thất Nhật Tân đi tiếp tại Kỳ vương 2020

Thứ bảy, 19/09/2020 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 ván đấu, kỳ thủ Võ Minh Nhất vượt qua Tôn Thất Nhật Tân để đi tiếp tại giải Kỳ vương 2020.

Kỳ thủ Võ Minh Nhất đã có một ngày thi đấu rất ấn tượng, anh đã giành chiến thắng trong 2 ván đấu liên tiếp để có lợi thế dẫn trước 2 điểm. Ván đấu thứ 3 Tôn Thất Nhật Tân giành chiến thắng, qua đó lấy lại tinh thần thi đấu. Tuy nhiên, trong ván 4 một lần nữa Võ Minh Nhất giành thêm 1 điểm để mang về chiến thắng chung cuộc với tỉ số điểm 3-1.

Ván 1: Võ Minh Nhất thắng

Ván 2: Võ Minh Nhất thắng

Ván 3: Tôn Thất Nhật Tân thắng

Ván 4: Võ Minh Nhất thắng

Kỳ thủ Tôn Thất Nhật Tân

Vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, Tôn Thất Nhật Tân nổi lên là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của làng cờ tướng miền Trung. Sau khi tiến thân vào con đường thi đấu chuyên nghiệp, kỳ thủ sinh năm 1976 ngay lập tức gặt hái được những thành tích lớn nhỏ.

Ở tuổi 44, Tôn Thất Nhật Tân là một trong những kỳ thủ giàu kinh nghiệm của làng cờ tướng Việt Nam, vì vậy tại giải Kỳ vương 2020 anh cũng được đánh giá khá cao.

ky vuong 2020
Kỳ thủ Võ Minh Nhất (trái) và Tôn Thất Nhật Tân

Kỳ thủ Võ Minh Nhất

Võ Minh Nhất sinh năm 1979 tại Đắk Nông, anh là nhà vô địch cờ tướng quốc gia năm 2010. Trong sự nghiệp của mình anh gặt hái được khá nhiều thành công, trong đó đáng nhắc đến nhất là thành tích tại giải cúp Chu Trang Bôi 2019 của Trung Quốc. Ở giải đấu này, Võ Minh Nhất vượt qua nhiều đối thủ để lên ngôi vô địch. Cho tới hiện tại, Võ Minh Nhất là kỳ thủ duy nhất của Việt Nam từng vô địch giải đấu nêu trên.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Minh Nhất Tôn Thất Nhật Tân Kỳ vương 2020 Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT