Kỳ thủ Nguyễn Anh Quân đi tiếp tại giải Kỳ vương 2020

Chủ nhật, 13/09/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau 5 ván đấu đầy kịch tính, kỳ thủ Nguyễn Anh Quân vượt qua Trần Chánh Tâm để đi tiếp tại Kỳ vương 2020.

Ván 1: Nguyễn Anh Quân thắng

Ván 2: Nguyễn Anh Quân thắng

Ván 3: Trần Chánh Tâm thắng

Ván 4: Trần Chánh Tâm thắng

Ván 5: Nguyễn Anh Quân thắng

Trần Chánh Tâm

Anh chia sẻ: "Tôi ít đánh online nên tính toán cờ chưa tốt. Nhưng trên tinh thần thoải mái tôi sẽ thi đấu hết sức, làm sao khán giả xem thấy sướng là được, nên cũng hy vọng sẽ gây bất ngờ tại giải Kỳ Vương 2020 sắp tới.

Tôi rất tôn trọng và quý kỳ thủ Nguyễn Anh Quân, lối cờ chú trọng trung tàn nhưng cũng rất lãng tử, không câu nệ sách vở, phong cách điềm đạm.

Tại các giải toàn quốc Tôi và Quân gặp nhau không nhưng cũng nhiều không ít, độ gần 10 ván, trong đó có thắng có thua và hoà nhiều. Nhìn chung hai bên khá cân sức, theo tôi thấy thì tâm lý Anh Quân luôn thoải mái, nên đánh giá cơ hội là ngang nhau ở trận đấu tới".

ky vuong 2020
Chờ màn so tài đỉnh cao giữa Trần Chánh Tâm và Nguyễn Anh Quân

Nguyễn Anh Quân

Tham dự giải Kỳ Vương 2020 sắp tới, Anh Quân đánh giá đây là một giải đấu hay, quy tụ nhiều kỳ thủ mạnh tầm cỡ quốc gia. Vì vậy, anh sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình ở giải đấu này, bất chấp việc thi đấu online không phải là sở trường.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Quân Trần Chánh Tâm Kỳ vương 2020 Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT