Quảng cáo

Văn Toàn 'nổ súng', HAGL thắng cách biệt Cần Thơ

Thứ bảy, 14/07/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Văn Toàn ghi bàn sớm góp công mang về chiến thắng 3-1 cho HAGL trước Cần Thơ.

Đối đầu với XSKT Cần Thơ, HLV Dương Minh Ninh cất Lương Xuân Trường trên ghế dự bị và băng đội trưởng được giao cho Công Phượng. Trận đấu vừa bắt đầu được 2 phút, bàn thắng đã đến với HAGL sau pha đánh đầu chuẩn xác của Văn Toàn.

Sau khi nhận bàn thua, Cần Thơ thi đấu thận trọng hơn, thế nhưng họ vẫn phải chịu những sóng gió từ các đợt tấn công của cầu thủ HAGL. Đến phút 51, bàn thắng thứ 2 đã đến với HAGL. Từ đường chuyền của Văn Toàn, ngoại binh Osmar dễ dàng đệm bóng vào lưới nhân đôi cách biệt cho HAGL.

ket qua HAGL vs Cần Thơ, ti so HAGL vs Cần Thơ, video ban thang HAGL vs Cần Thơ

Trong những phút tiếp theo Cần Thơ đẩy mạnh tấn công, họ liên tục tạo sóng gió cho đội chủ nhà. Sau nhiều tình huống cứu thua xuất sắc, phút 67 Văn Trường không thể tiếp tục giữ sạch lưới cho HAGL. Từ đường chuyền của đồng đội, Wander Luis đứng tại chỗ đánh đầu thành công rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Khoảng thời gian còn lại Cần Thơ đã tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn, thế nhưng họ không thể ghi bàn thắng. Ngược lại, Cần Thơ còn nhận bàn thua ở phút 90+4 từ pha lập công của Văn Anh.

>>> Xem thêm: Danh sách nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League: Văn Toàn vươn lên

>>> Cự sao Bỉ tịt ngòi, Sài Gòn tiếp tục lận đận nhóm bét bảng

>>> Tiến Linh không ghi bàn, Bình Dương vẫn cầm 1 điểm rời Lạch Tray

Đội hình ra sân

HAGL: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, A Sân, A Hoàng, Văn Thanh, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn, Zeba Josip, Công Phượng, Osmar.

Cần Thơ: Tô Vĩnh Lợi, Ngô Tùng Quốc, Thành Lộc, Công Thành, Hoàng Vissai, Cao Cường, Quang Tình, Trung Anh, Hữu Thắng, Patiyo, Wander Luis.

HẾT GIỜ

90+4': VÀO! 3-1 cho HAGL. Minh Vương đi bóng qua nhiều cầu thủ đối phương trước khi kiến tạo cho Văn Anh dứt điểm gia tăng cách biệt cho HAGL.

78': Cần Thơ đang chơi với 3 tiền đạo. Đội khách chơi ép sân, tung ra 18 cú dứt điểm, trong khi HAGL là 12.

74': Tăng Tuấn một mình thoát xuống, đánh đầu đưa bóng vọt xà ngang khung thành HAGL. Những tình huống bóng bổng đang khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn từ đầu trận đấu.

67': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho Cần Thơ. Từ đường chuyền của đồng đội, Wander Luis đứng tại chỗ đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Trường.

66': Văn Thanh ngã trước vòng cấm Cần Thơ, nhưng trọng tài xác định không có lỗi trong tình huống này.

60': Cần Thơ đang tấn công dồn dập, thủ môn Văn Trường đã có 1 số pha cứu thua cho HAGL.

51': VÀO! 2-0 cho HAGL. Từ đường chuyền dọn cỗ của Văn Toàn bên cánh phải, Osmar dễ dàng đệm bóng vào lưới Cần Thơ nâng tỷ số lên 2-0.

48': Không vào! Văn Toàn căng ngang cho Công Phượng dứt điểm rất căng trung đúng tầm bắt thủ môn Cần Thơ, HAGL có được quả phạt góc.

45': Hiệp một kết thúc.

38': Công Phượng đá phạt góc, bóng đi trúng cột dọc khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

30': HAGL vừa để Wander Luis của đối phương băng xuống rất nguy hiểm, may cho đội chủ nhà khi cầu thủ Cần Thơ đã việt vị.

22': Vừa rồi là một tình huống Hữu Thắng vào bóng nguy hiểm với cầu thủ HAGL, trọng tài nổi còi cho đội chủ sân Pleiku hưởng lợi thế.

17': Đường chuyền cho Osmar phá bẫy việt vị, tân binh này xử lý khéo léo và cho rằng bóng chạm tay hậu vệ Tùng Quốc. Tuy nhiên trọng tài không thổi phạt đền cho HAGL.

10': Công Phượng có động tác cài bóng từ phía sau với Quang Tình, ngay sau đó hai cầu thủ này lao vào nhau định nói chuyện bằng tay chân, nhưng rất may được trọng tài và các đồng đội kịp can ngăn. Sau tình huống này Công Phượng phải nhận thẻ vàng. Đây là trận thứ 2 liên tiếp tiền đạo HAGL nổi nóng.

2': VÀO! 1-0 cho HAGL. Văn Toàn đánh đầu chuẩn xác sau cú tạt bóng của Văn Sơn.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep HAGL vs Cần Thơ, xem truc tiep HAGL vs Cần Thơ, link truc tiep HAGL vs Cần Thơ

Sau thất bại cay đắng trước Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 18, HAGL sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà ở vòng 19 V.League. Khác với giai đoạn đầu mùa giải,  XSKT Cần Thơ có dấu hiệu chững lại và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Cần Thơ đang có phong độ không tốt, gần nhất họ đã để thua rất đậm với tỉ số 1-5 trước Quảng Ninh. Chính vì thế, đây là có cơ hội rất tốt để HAGL tìm lại hương vị chiến thắng.

Đây sẽ là trận đấu nhiều cảm xúc với HLV Đinh Hồng Vinh khi ông có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ ở HAGL. Dẫn dắt Cần Thơ đối đầu đội bóng cũ, HLV Hồng Vinh hiểu rằng tình cảm sẽ phải gác sang một bên bởi nếu thua đội bóng miền Tây sẽ lâm nguy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Cần Thơ trực tiếp xem trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo