Quảng cáo

M-N-S tỏa sáng, Barca dễ dàng hạ gục Sociedad

Thứ bảy, 28/11/2015 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Bộ 3 nguyên tử M-N-S của Barcelona tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ trước Sociedad với chiến thắng cách biệt 4-0.

Video clip bàn thắng: Barcelona - Real Sociedad (Vòng 13 La Liga)

Đúng như dự đoán, Barcelona không gặp mấy khó khăn trong việc kiểm soát thế trận trước đối thủ Sociedad. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Barca liên tục tạo sức ép và sau nhiều lần bỏ qua cơ hội thì đến phút 22 Neymar đã có bàn mở tỉ số cho trận đấu. Trước khi hiệp một khép lại, Luis Suarez cũng kịp ghi bàn thứ 2 cho Barca.

ket qua barca 4-0 sociedad, cap nhat ket qua barca 4-0 sociedad, ti so barca 4-0 sociedad, cap nhat ti so barca 4-0 sociedad, video clip ban thang barca vs sociedad, cap nhat ket qua ti so barca vs sociedad

Ở hiệp đấu tiếp theo, Barca tiếp tục làm chủ thế trận và ngay phút 53 Neymar đã hoàn tất cú đúp mang về bàn thứ 3 cho đội nhà. Sau tình huống này, HLV Luis Enrique bắt đầu có sự điều chỉnh nhân sự nhằm đảm bảo an toàn cho những trụ cột.

Sau khi thay nhân sự, Barca tiếp tục giữ thế trận trên sân. Đến phút 87, Messi suýt có bàn thứ 4 cho đội nhà khi bóng tìm đúng xà ngang khung thành. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó Messi đã ghi tên mình trên bảng vàng và đồng thời ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca.

Đội hình ra sân

Barcelona: Bravo, Pique, Alves, Mascherano, Mathieu, Rakitic, Busquets, Iniesta, Suarez, Messi, Neymar

Real Sociedad: Rulli, Gonzalez, Berchiche, Elustondo, Martinez, Granero, Prieto, Pardo, Canales, Agirretxe, Carlos Vela

Nhận định

Barcelona đang thi đấu cực thăng hoa với chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng, 2 trận gần đây nhất họ hủy diệ Roma 6-1 và đặc biệt là đả bại đại kình địch Real Madrid với tỉ số 4-0. Với tinh thần thi đấu thăng hoa, thầy trò HLV Luis Enrique hoàn toàn có thể thạo thêm một cơn mưa bàn thắng trước Sociedad ở trận đấu tối nay. Bởi lẽ Sociedad trong cơn khủng hoảng, ngoài phong độ các cầu thủ không tốt họ còn rơi vào thế khó khi vừa mới thay tướng.

Thông tin xung quanh

Barcelona đang có được chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trung bình Barcelona ghi được 3,6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.

Real Sociedad có được 2 trận thắng và 3 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Sociedad.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Barcelona có được 3 trận thắng, để thua 2 và hòa 1 trận trước Real Sociedad.

Barca đã sạch lưới 5/6 trận chính thức gần đây và 7/10 lần gần nhất đón tiếp Sociedad tại sân Nou Camp. Trên sân nhà, Barca sẽ lại tấn công từ đầu tới cuối, cơ hội để Sociedad ghi bàn là cực thấp.

Lực lượng

Barcelona: Rafinha, Douglas chấn thương. Khả năng ra sân của Sergi Roberto và Javier Mascherano bị bỏ ngỏ.

Real Sociedad: David Zurutuza, Jonathas chấn thương. Asier Illarramendi dính án treo giò. Khả năng ra sân của Raúl Navas và Oier bị bỏ ngỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Sociedad Trực tiếp Barca vs Sociedad Link trực tiếp Barca vs Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT