Quảng cáo

Real nhắm người cũ của Barca thay Benitez

Thứ bảy, 28/11/2015 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca (báo thân của Real Madrid) mới đây đưa thông tin gây bất ngờ rằng BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang xem xét đưa người cũ của Barca về thay thế HLV Rafa Benitez.

VIDEO: Tình huống Real phải trả giá vì chăm sóc quá kỹ Messi

Sau trận Siêu kinh điển thua 0-4 trước Barca, tương lai của HLV Rafa Benitez đã trở thành tâm điểm bàn luận. Trên các trang báo tại Tây Ban Nha, thông tin Real Madrid sắp sa thải Benitez xuất hiện dày đặc. Trước vụ việc này, Chủ tịch Flo Perez đã tổ chức buổi họp báo để công bố về tương lai của HLV Benitez.

Real Madrid, HLV Rafa Benitez, Real nhắm người cũ của Barca thay Benitez, Barcelona, HLV Pep Guardiola, real nhắm Pep thay Benitez, chuyen nhuong real, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, El Clasico, Siêu kinh điển

Real Madrid đang nhắm Pep thay Benitez

Trước giới truyền thông, ông Perez khẳng định vẫn đang tin tưởng HLV Rafa Benitez và muốn trao thêm cơ hội cho vị chiến lược gia này. Tưởng rằng vụ việc đã kết thúc, nhưng mới đây báo thân của Real là tờ Marca bất ngờ đưa thông tin liên quan gây sốc.

Cụ thể, tờ Marca tiết lộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bí mật tìm người thay thế HLV Rafa Benitez. Theo đó, ứng cử viên họ đang đặt lên hàng đầu đó là HLV Pep Guardiola, người từng rất thành công tại Barca và hiện đang dẫn dắt Bayern Munich.

Khi còn dẫn dắt Barcelona, HLV Pep Guardiola đã nhiều lần khiến Real Madrid phải 'ôm hận'. Tuy nhiên, nếu có sự phục vụ của nhà cầm quân tài ba này thì đó là một điều vô cùng thuận lợi với Los Blancos. Trước khi rời Barca, có thông tin cho rằng HLV Pep Guardiola đã gặp một số bất đồng tại Nou Camp.

Hiện tại HLV Pep Guardiola còn thời hạn giao kèo với Bayern Munich tới mùa Hè 2016, ông cũng chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng mới. Bước vào thương vụ này, Real sẽ phải cạnh tranh với Man City - đội bóng đã săn đón Pep Guardiola từ lâu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT