Quảng cáo

Barca thiệt quân sau trận thắng AS Roma

Thứ tư, 25/11/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng AS Roma tại Champions League, Barca phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ Sergi Roberto.

Video bàn thắng: Barcelona 6-1 Roma (Vòng bảng Champions League)

Trong trận đấu giữa Barcelona và AS Roma diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ Sergi Roberto đã dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Vainqueur của AS Roma. Vì vấn đề này, Roberto đã phải rời sân nhường chỗ cho Adriano ở phút thứ 64. Hiện tại chưa rõ mức độ nghiêm trọng vấn đề Roberto gặp phải, thế nhưng theo báo thân của Barca là tờ Sport thì tiền vệ này sẽ không phải rời sân cỏ quá lâu.

Barca 6-1 Roma, video ban thang Barca 6-1 Roma, Barca trả giá cho trận thắng Roma, Sergi Roberto, Roberto chấn thương, Nou Camp, Catalan,La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Roberto dính chấn thương ở trận Barca thắng Roma

Mùa giải năm nay Sergi Roberto đang thi đấu khá ấn tượng, anh đã có 10 trận ra sân tại La Liga và 16 lần trên mọi đấu trường. Ở trận thắng Real Madrid 4-0 mới đây, chính Roberto là người đang tung ra đường kiến tạo giúp Luis Suarez mở tỉ số.

Như vậy, Barcelona lại tăng thêm bệnh binh. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đón 2 ca chấn thương là Iniesta và Mascherano ở trận thắng Real Madrid nêu trên. Vì vấn đề này, cả hai đều không ra sân ở trận AS Roma.

Trở lại với trận đấu với AS Roma diễn ra rạng sáng nay, các cầu thủ Barca tiếp tục chơi thăng hoa và giành chiến thắng đậm 6-1. Những pha lập công của Barca thuộc về Luis Suarez (15', 44'), Lionel Messi (18', 59'), Pique (56') và Adriano (77'). Người ghi bàn danh dự cho AS Roma là Edin Dzeko ở phút thứ 90'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan El Clasico Siêu kinh điển La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT