Quảng cáo

Barca vs Real Sociedad: Khó có bất ngờ - 22h00, 28/11

Thứ bảy, 28/11/2015 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lúc này bất cứ đội bóng lớn nào cũng khó có thể ngăn cản tinh thần thi đấu thăng hoa của Barcelona chứ chưa nói gì đến một Real Sociedad đang trong cơn khủng hoảng.

>>> Link xem trực tiếp Barca vs Sociedad

>>> Link sopcast Barca vs Sociedad

Barcelona đang thi đấu cực thăng hoa, trong 5 trận gần đây nhất họ đều có những chiến thắng cách biệt với ít nhất 2 bàn thắng trở lên. Đáng chú ý, đội bóng xứ Catalan thể hiện khả năng săn bàn vô cùng khủng khiếp với 18 bàn trong khi chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần ở trận thắng đậm AS Roma diễn ra tại Champions League gần đây.

Tại La Liga, ngay cả ông lớn Real Madrid cũng chịu thua muối mặt 0-4 trước Barca ở trận đấu gần đây. Với tinh thần thi đấu thăng hoa, ngay cả những ông lớn châu Âu ở thời điểm hiện tại như Bayern, PSG, MU hay Juventus... cũng khó có thể ngăn chặn thầy trò HLV Luis Enrique.

Barca vs Sociedad, nhận định Barca vs Sociedad, trước trận Barca vs Sociedad, trực tiếp Barca vs Sociedad, link truc tiep Barca vs Sociedad, link xem Barca vs Sociedad, video Barca vs Sociedad

Trận đấu giữa Barca và Sociedad trực tiếp trên Thể thao 247, K+PM - 22h00, 28/11

Ngoài tâm thế của người chiến thắng, ở trận đấu với Real Sociedad đêm nay Barca còn có lợi thế sân nhà. Với những thuận lợi này, thầy trò HLV Luis Enrique hoàn toàn có thể vượt qua Real Sociedad với tỉ số đậm đà ở cuộc đụng độ đêm nay.

Trong 5 lần đụng độ gần đây nhất, Barca và Sociedad chưa phân thắng bại khi 2 bên đều thắng 2, thua 2 và hòa 1. Tuy nhiên, đây là chuyện của trong lịch sử và hiện tại mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Barca đang thi đấu thăng hoa, trong khi Sociedad gặp rất nhiều vấn đề với 4 thất bại và 2 thắng trong 6 trận gần đây nhất. Chưa dừng lại ở đó, Sociedad còn chìm sâu trong khủng hoảng khi vừa sa thải HLV David Moyes. HLV Eusebio Sacristan được bổ nhiệm thay thế, ông khó có thể vực dậy tinh thần cho toàn đội khi trận quan trọng đêm nay lại đụng độ Barca.

Về lý thuyết, có thể nói Barca đã nắm chắc phần thắng trước Real Sociedad ở trận đấu đêm nay. Điều cần chờ đợi là các chân sút của đội chủ sân Nou Camp ghi bao nhiêu bàn mà thôi.

Thông tin xung quanh

Barcelona đang có được chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trung bình Barcelona ghi được 3,6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.

Real Sociedad có được 2 trận thắng và 3 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Sociedad.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Barcelona có được 3 trận thắng, để thua 2 và hòa 1 trận trước Real Sociedad.

Lực lượng

Barcelona: Rafinha, Douglas chấn thương. Khả năng ra sân của Sergi Roberto và Javier Mascherano bị bỏ ngỏ.

Real Sociedad: David Zurutuza, Jonathas chấn thương. Asier Illarramendi dính án treo giò. Khả năng ra sân của Raúl Navas và Oier bị bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Bravo, Pique, Alves, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Suarez, Neymar, Messi

Real Sociedad: Rulli, Gonzalez, Martinez, Berchiche, Elustondo, Bruma, Prieto, Pardo, Canales, Bergara, Agirretxe,

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Sociedad Nhận định Barca vs Sociedad Trực tiếp Barca vs Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT