Quảng cáo

Atletico Madrid 0-0 Chelsea: Jose Mourinho sợ hãi

Thứ tư, 23/04/2014 07:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầm hòa Atletico Madrid với tỉ số 0-0 có thể nói là một thành công đối với Chelsea, tuy nhiên sau trận đấu HLV Jose Mourinho sẽ phải lo lắng bởi ông đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột ở trận tái đấu trên sân Stamford Bridge.

 

Video bàn thắng: Atletico 0-0 Chelsea

 

Bước vào trận đấu có thể thấy được ý đồ của HLV Jose Mourinho khi tung Ramires, William và John Obi Mikel vào sân ngay từ đầu. Một kết quả hòa là điều mà ‘Người đặc biệt’ hướng tới và ông đã thành công, tuy nhiên sau trận đấu vị chiến lược gia này lo lắng nhiều hơn khi có nguy cơ mất một số trụ cột ở trận tái đấu trên sân Stamford Bridge.

 

Bán kết Cúp C1,bán kết c1, Atletico Madrid vs Chelsea,Vicente Calderon,Mourinho,Simeone,,Atletico - Chelsea,The Blues,Diego Costa,Koke,Turan,thibaut courtois, video chelsea, video atletico

Chelsea có thể mất một số trụ cột ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge

 

Cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên đã có liên tiếp những pha tranh chấp và va chạm quyết liệt ở khu vực trung lộ. Phút thứ 17, Chelsea phải thay người bất đắc dĩ khi thủ thành Petr Cech dính chấn thương sau tình huống nỗ lực cản phá bóng.

 

Trong khi The Blues chủ động phòng thủ chắc thì Atletico Madrid chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đội chủ nhà nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng các tình huống phối hợp tấn công của họ lại thiếu sắc nét, dù có một số cơ hội nhưng những Mario Suarez, Costa hay Diego đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng.

 

Sau giờ nghỉ giải lao, Atletico tiếp tục chơi tấn công khiến đối phương phải gồng mình chống đỡ. Một số sai lầm của thủ môn dự bị Schwarzer vài lần khiến CĐV The Blues thót tim, nhưng rất may anh đã kịp sửa sai và ôm gọn bóng. Trong khi đó, trên hàng công của Chelsea thì Torres vẫn bị cô lập.

 

Kể từ khi Terry rời sân ở phút thứ 67 vì chấn thương, khung thành của Chelsea liên tục gặp sóng gió bởi những đợt tấn công của Atletico. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu không hiệu quả thầy trò HLV Diego Simeone đành phải chấp nhận kết quả hòa 0-0.

 

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho sẽ phải lo lắng rất nhiều bởi chấn thương của Petr CechTerry. Nếu điều tồi tệ xảy ra Chelsea sẽ mất họ ở trận tái đấu lượt về trên sân Stamford Bridge, còn một điều chắc chắn là Lampard không thể góp mặt bởi chiếc thẻ vàng nhận ở phút 64.

 

Video bóng đá: Petr Cech dính chấn thương và phải rời sân

 

Đội hình ra sân

 

Atletico: Courtois; Juanfran, Miranda, Godin, Filipe; Gabi, Mario Suárez; Raúl García, Diego, Koke; Diego Costa

Chelsea: Cech; Cole, Terry, Cahill, Azpilicueta, Lampard, Luiz, Mikel, Ramires, Willian,Torres

 

Diễn biến của trận đấu.

 

90': Hết giờ: Kết quả cuối cùng 0-0

 

86': Atletico thay người: Raúl García rời sân nhường chỗ cho David Villa

 

78': Atletico thay người: Mario Suarez rời sân nhường chỗ cho Sosa

 

73': Chelsea thay người. Terry không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường chỗ cho Schurrle

 

69': Terry đang thi đấu với một chấn thương, những bước chạy tập tễnh của cho thấy anh không thể trụ lâu được được nữa.

 

68': Atletico Madrid vẫn đang chủ động chơi tấn công, tuy nhiên họ không thể đột nhập được vào vòng cấm địa của đối phương

 

64': Lampard nhận thẻ vàng vì lỗi vào bóng thô bạo, với hình phạt này anh sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về trên sân Stamford Bridge

 

60': Atletico thay người. Diego rời sân nhường chỗ cho Arda Turan

 

55': Diego có được bóng sau cú đấm của thủ thành Schwarzer, tình huống rất nguy hiểm nhưng may cho Chelsea là thủ thành dự bị này đã kịp trở lại vị trí để ôm gọn bóng.

 

50': Luiz trở lại, trận đấu tiếp tục trở lại

 

49': David Luiz đang đau và nằm trên sân sau pha va chạm với cầu thủ Diego của Atletico

 

46': Hiệp hai bắt đầu

 

45'+5: Hiệp một kết thúc! Atletico Madrid - 0:0 - Chelsea

 

34': Mario Suarez tung cú đá từ xa đưa bóng xoáy lượn vào góc phải khung thành Chelsea. Đáng tiếc là bóng đi sạt cột dọc.

 

30': KHÔNG VÀO!!! Một pha bóng bổng được treo vào khu cấm địa Chelsea và Garcia bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

 

27': Willian tăng tốc ở giữa sân và chuyền xuống cho Ramires ở góc phải nhưng cầu thủ người Brazil lại có pha xử lý nửa vời khó hiểu.

 

18': Chelsea thay người. Mark Schwarzer vào thay Petr Cech bị chấn thương

 

15': Nguy hiểm! Pha bóng đáng chú ý đầu tiên của trận đấu. Diego đá phạt góc xoáy thẳng vào khung thành Chelsea và Cech đã bị đau sau khi vất vả cản phá.

 

9': Diego có pha vào bóng gầm giày với Ashley Cole trong một tình huống mà hậu vệ người Anh phá bóng thiếu dứt khoát ngay trước khu cấm địa.

 

3': Trận đấu đang diễn ra khá quyết liệt, đặc biệt tại trung lộ. Đôi biên liên tục va chạm và có người phải nằm sân.

 

1': Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp C1 bán kết c1 Atletico Madrid vs Chelsea Vicente Calderon Mourinho Simeone Atletico - Chelsea The Blues Diego Costa Koke Turan thibaut courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT