Quảng cáo

Jose Mourinho khẳng định vẫn là fan hâm mộ của Real Madrid

Thứ ba, 22/04/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho khẳng định ông vẫn luôn ủng hộ Real Madrid trong cuộc cạnh tranh tại La Liga cũng như Champions League dù không còn là thành viên của đội bóng này.

 

Bán kết cúp C1, Atletico vs Chelsea, Mourinho vẫn ủng hộ Real, Real Madrid, Jose Mourinho, Kền Kền, Champions League,

Jose Mourinho vẫn rất ủng hộ Real Madrid trên mọi đấu trường

 

Để lại những tranh cãi xoay quanh các cầu thủ của Los Blancos trong thời gian qua, Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng ủng hộ Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ cho rằng ông luôn luôn ủng hộ Kền Kền dù đã rời khỏi đội bóng này.

 

"Tại Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn nằm trong tim tôi. Dù họ giành chiến thắng không liên quan tới tôi nhưng tôi cảm thấy mình vẫn vui vì điều đó" - Yahoo Sports dẫn lời Mourinho.

 

Tại Real Madrid, danh hiệu đầu tiên mà Mourinho có được cùng Kền Kền là chiếc cúp vô địch cúp Nhà vua TBN năm 2010 trước Barcelona. Tuy gây dựng được một đế chế nhiều lần gây khó khăn cho Barca nhưng rốt cuộc Jose cũng rời đội bóng này để tiếp quản lại Chelsea.

 

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Nói về chuyến hành quân tới Vicente Calderon gặp Atletico Madrid tại bán kết cúp C1, Mourinho từ chối bình phẩm về đối thủ: "Tôi không ở đây để nói chuyện với bạn về chất lượng của Atletico.

 

Không có đội bóng nào lọt vào vòng bán kết Champions League mà không có chất lượng tốt trong đội hình. Không hề có trường hợp ngoại lệ cho điều đó.

 

Chúng tôi tôn trọng họ, Chelsea nghiên cứu và phân tích kỹ lối chơi của Atletico và chúng tôi muốn hướng đến thắng lợi".

 

Trận đấu giữa Atletico vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 23/4 và được trực tiếp tại Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Atletico vs Chelsea Mourinho vẫn ủng hộ Real Real Madrid Jose Mourinho Kền Kền Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT