Quảng cáo

Arsenal 2-2 Man City: Rượt đuổi nghẹt thở

Thứ bảy, 13/09/2014 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal tung ra đội hình mạnh nhất có thể với sự có mặt của tân binh Welbeck, Alexis Sanchez hay cả Mesut Ozil... Trong khi đó, HLV Pellegrini của Man City bất ngờ xếp Lampard đá chính ở hàng tiền vệ thay Yaya Toure.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Đúng như dự đoán, HLV Arsene Wenger đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cầu thủ trụ cột như Jack Wilshere, Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Ramsey và cả tân binh Danny Welbeck...

 

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã nhập cuộc rất tốt và ngay ở phút thứ 12 họ đã tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên. Sau đường chuyền về hậu đậu của cầu thủ đối phương, tân binh Welbeck của Pháo thủ đã chớp cơ hội đối mặt với thủ môn rồi sau đó thực hiện một pha bấm bóng kỹ thuật loại bỏ Hart nhưng rất tiếc là bóng lại dội cột dọc.

 

Arsenal 2-2 Man City, Kết quả Arsenal vs Man City, tỷ số Arsenal vs Man City, Video Arsenal vs Man City, Video bàn thắng Arsenal vs Man City, kết quả arsenal đấu với man city, tỉ số arsenal đấu với man city

Aguero ăn mừng bàn thắng


Dù chơi tốt hơn, thế nhưng Arsenal lại chịu bàn thua đầu tiên ở phút thứ 28. Navas tung đường chuyền sệt bên phía cánh phải, sau đó Sergio Aguero ở phía trong có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng một chạm mở tỷ số đưa Man City vươn lên dẫn trước. Thủ thành Szczesny lúc đó dù đã băng ra rất nhanh nhưng cũng không thể cứu được Arsenal khỏi bàn thua trước.

 

Bước vào hiệp 2, Arsenal bị thất thủ nhưng họ lại có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 64 nhờ công của Jack Wilshere.  Không những vậy, chỉ 10 phút sau Pháo thủ lại vươn lên dẫn trước khi Alexis Sanchez tỏa sáng với pha vô lê cận thành tuyệt đẹp. Bàn thắng của tuyển thủ người Chile phải trả giá với 1 thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng.

 

Bị thủng lưới liên tiếp 2 bàn, Man City bắt đầu dồn lên tấn công và chỉ chưa đầy 10 phút sau đó họ đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của Demichelis. Xuất phát từ quả phạt góc, Demichelis bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Szczesny và ấn định kết quả trận đấu 2-2.

 

 

Những diễn biến chính của trận đấu

 

90+6': Trận đấu kết thúc.

 

90+4': VÀO nhưng KHÔNG VÀO ! Nasri sút tung lưới đội bóng cũ ở khoảng cách gần nhờ một pha dứt điểm bồi, nhưng trọng tài đã phất cờ việt vi.

 

88': CỘT DỌC ! sau đường chuyền của Navas, Kolarov tung cú sút cực mạnh trong vòng cấm của Arsenal. Một lần nữa cột dọc cứu thua cho Arsenal.

 

83': VÀOOO ! Từ quả phạt góc bên cánh phải, Demichelis bật cao đánh đầu như ở chỗ không người. Thủ thành Szczesny lẫn tiền vệ Flamini dù rất nỗ lực nhưng không thể cứu thua.

 

74: VÀOOO ! Arsenal lần đầu tiên vươn lên dẫn trước nhờ pha bắt vô-lê tuyệt vời của Sanchez trong vòng cấm. Quá vui sướng với bàn thắng tuyệt đẹp của mình, ngôi sao người Chile cởi áo ăn mừng và phải nhận một thẻ vàng.

 

71': CƠ HỘI ! Welbeck có cơ hội nhờ sự chậm chạp và chủ quan của Demichelis nhưng thủ thành Hart đã chơi tốt khi kịp thời lao lên khép góc.

 

56': Arsenal vẫn đang thi đấu rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng các ngòi nổ của họ như Sanchez, Oezil, Wilshere đều chưa phát huy tốt khả năng của mình. Ngoài ra, họ cũng chưa có nhiều pha phối hợp thành công với trung phong Welbeck.

 

51': Thẻ vàng cho Fernandinho sau tình huống ngáng chân Wilshere. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 3 cho Man City kể từ đầu trận.

 

48': Nguy hiểm! Một pha phối hợp nhuyễn của các cầu thủ Arsenal trong vòng cấm của Man City. Bóng tới chân Sanchez và ngôi sao người Chile đã lập tức căng ngang cho Welbeck nhưng tiền đạo người Anh lại không thể dứt điểm khi bị hậu vệ của đối phương kèm quá sát.

 

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu và Man City có liên tiếp 2 sự thay đổi người khi Samir Nasri thế chỗ Lampard.

 

 

Thống kê về tiền đạo Danny Welbeck (Arsenal) trong hiệp  45 phút đầu tiên: 2 cú sút 1 tắc bóng thành công (100%) 12 đường chuyền thành công (86%) 0 pha kiến tạo 3 cú đánh đầu tạo cơ hội

Từ 3 phút trướcThống kê: Arsenal đã để thủng lưới 5 bàn sau 8 cú sút trúng đích của đối phương tại Premier League mùa này.Từ 3 phút trướcThống kê: Jesus Navas mới chỉ có 1 pha kiến tạo thành bàn tại Premier League trong những trận đấu trên sân khách.

 

45': Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-1 tạm nghiêng về Man City.

Từ 16 phút trước

42': Tính cho tới lúc này của hiệp 1, tỷ lệ chuyền bóng thành công của Jack Wilshere chỉ là 69%.

 

 

Từ 18 phút trước

Thống kê: Man City chủ yếu tấn công bên cánh phải và đường bóng dẫn tới bàn mở tỷ số của Aguero.

 

 

Từ 21 phút trước

37': Arsenal đang được hưởng quả đá phạt chếch về góc trái khung thành Man City và Sanchez là người thực hiện pha dứt điểm. Tuy vậy, trái bóng lại đi quá cao so với khung thành Man City.

Từ 23 phút trước

Thống kê: Thành thích ghi bàn của Ague Aguero tại Premier League mùa giải năm nay là 153 phút, 6 cú sút và 3 bàn thắng.

Từ 26 phút trước

31': Bất ngờ bị thủng lưới trước, Arsenal đang nỗ lực đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của Man City. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Man City dưới sự chỉ huy của Kompany vẫn thi đấu hết sức tập trung và quả cảm.

 


37': Arsenal đang được hưởng quả đá phạt chếch về góc trái khung thành Man City và Sanchez là người thực hiện pha dứt điểm. Tuy vậy, trái bóng lại đi quá cao so với khung thành Man City.

Thống kê: Thành thích ghi bàn của Ague Aguero tại Premier League mùa giải năm nay là 153 phút, 6 cú sút và 3 bàn thắng.

31': Bất ngờ bị thủng lưới trước, Arsenal đang nỗ lực đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của Man City. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Man City dưới sự chỉ huy của Kompany vẫn thi đấu hết sức tập trung và quả cảm.

28': VÀOOOO.... 1-0 cho Man City sau tình huống lập công của Aguero. Xuất phát từ pha đi bóng và chuyền ngang hợp lý của Navas bên cánh phải, Aguero đã băng vào dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Man City.

24': Thẻ vàng cho Zabaleta sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Sanchez. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 2 của Man City ở trận đấu này. Trong khi đó, các thành viên của Arsneal vẫn chưa phải nhận chiếc thẻ nào.

 

22': Thẻ vàng cho Lampard sau tình huống chuồi bóng từ phía sau nguy hiểm với Ramsey. Đây là chiếc thẻ phạt đầu tiên của trận đấu này.

 

20': Tiền đạo tân binh Welbeck đang thi đấu rất hay trong trận ra mắt cho Arsenal. Sự cơ động, càn lướt của chân sút người Anh đang giúp Arsenal tạo ra được áp lực mạnh mẽ lên phần sân của Man City nhưng vẫn thiếu may mắn để có được bàn thắng.

 

10': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng hẳn về Arsenal với 60% so với 40% của Man City. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chưa cụ thể hóa được lợi thế này bằng những pha uy hiếp thực sự nguy hiểm về phía khung thành Joe Hart.

 

7': Nguy hiểm! Một tình huống khống chế bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm tự tin của Sanchez nhưng chưa đủ độ khó để hạ gục thủ thành Hart.

 

6': Trong ít phút vừa qua, Arsenal tổ chức những đợt tấn công bên cánh phải với sự cơ động của hậu vệ Debuchy và  tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy vậy, thay vì phối hợp nhỏ, bật tường thì đội chủ nhà lại sử dụng khá nhiều đường tạt bổng vào trong khu vực 16m50 của Man City để cho Welbeck không chiến nhưng chưa đạt hiệu quả cao.

 

3': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các vị khách Man City chủ động dâng cao và tạo ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Arsenal. Trong khi đó, đội chủ nhà chơi điềm tĩnh và tuân thủ chiến thuật của BHL đề ra.

 

 

1': Hiệp 1 bắt đầu

 

Con số

 

3 Danny Welbeck mới có 3 cú đúp trong sự nghiệp tại Premier League. Tuy nhiên, trên tuyển Anh, Welbeck lập 3 cú đúp dù mới đá 28 trận.

 

13 Daniel Sturridge dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League tính từ đầu năm 2014 với 13 bàn.

 

Lực lượng

 

Arsenal: Giroud, Walcott và Ramsey chấn thương.

 

Man City: Zabaleta, Fernando và Jovetic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Đội hình dự kiến

 

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Sanchez, Wilshere, Ozil, Cazorla, Welbeck

 

Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Kompany, Kolarov, Nasri, Toure, Fernandinho, Silva, Dzeko, Aguero

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man City Ngoại hạng Anh Premier League Pháo thủ The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT