Quảng cáo

Trọng tài “bẻ còi” kinh điển ở V-League bị tố thiếu văn hóa

Thứ bảy, 15/09/2018 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau vụ việc 'bẻ còi' gây sốt tại V-League, trọng tài Nguyễn Văn Lập lập tức bị tố từng hành xử thiếu văn hóa.

Ở trận đấu sớm tại V-League hôm qua (14/9), trận đấu giữa Bình Dương vs Quảng Ninh đã diễn ra những hình ảnh khó chấp nhận. Cụ thể là trọng tài Văn Lập đã quên rút thẻ đỏ với Hồ Tấn Tài (Bình Dương) khi cầu thủ này nhận 2 thẻ vàng, điều này dẫn tới việc Tấn Tài vẫn chơi trên sân và kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn ở những phút cuối. Sau bàn thắng của Tiến Linh giám sát trọng tài xuống sân thông báo Tấn Tài đáng lẽ phải bị thẻ đỏ và rời sân từ sớm, ông Lập ngay lập tức rút thẻ đuổi cầu thủ của Bình Dương và đồng thời hủy bàn thắng của Tiến Linh. Kết thúc trận đấu, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Ngoài tình huống nêu trên, ở trận Bình Dương 1-1 Quảng Ninh trọng tài Văn Lập còn có nhiều lần thổi còi thiếu chính xác.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, bình dương 1-1 quảng ninh, trọng tài v-league

Ngay sau vụ việc nêu trên, một cựu thủ môn V-League đã lên tiếng tố rằng trọng tài Văn lập từng có những hành xử thiếu văn hóa. Cựu thủ môn này nói: "Gửi anh Lập lạ lùng. Ngày kia năm ấy 2011-2012 khi em còn chụp gôn cho Hùng Vương An Giang đá giải hạng nhất đó anh Lập, chắc là anh còn nhớ...

Thấy trọng tài Lập “xử lý hay quá” em lao lên phản ứng nhỏ nhẹ với anh là: “Anh ơi, anh bắt thế thì ép cho tụi em quá không công bằng đâu anh!”. Anh lại phán cho em vài câu còn hơn “người phán xử”: “Mày có đá thì im. Tao bắt thế mày làm gì tao và anh tặng cho em cái thẻ vàng."

Theo cựu thủ môn nêu trên, anh tố ông Lập còn tỏ thái độ được mô tả là mất dạy.

Hiện tại Ban điều hành giải, VPF và VFF chưa có những thông báo về vụ việc nêu trên, nhưng chắc chắn ông Lập sẽ phải nhận án kỷ luật bởi cách làm việc thiếu chính xác của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bình dương 1-1 quảng ninh trọng tài v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT