Quảng cáo

HLV Trần Minh Chiến nói gì sau khi bị trọng tài 'cướp' bàn thắng

Thứ bảy, 15/09/2018 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến đã chia sẻ về những bức xúc mà trọng tài Trần Văn Lập gây ra trong cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh.

Liên tục mắc các sai sót, điển hình là pha bẻ còi không công nhận bàn thắng của Tiến Linh ở những phút cuối cùng của trận đấu, trọng tài Trần Văn Lập gặp vô vàn chỉ trích từ dư luận và những người trong cuộc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến nói: “Thật sự tôi hiểu cảm giác của trọng tài sau gần 1 năm dẫn dắt một đội bóng ở V-League. Các tình huống trên sân diễn ra rất nhanh, nên chỉ một thoáng mất tập trung sẽ dẫn đến quyết định sai lầm. Tôi nghĩ hiệp một trọng tài bắt khá tốt nhưng từ tình huống thổi 11m đội khách và cả Bình Dương thì tâm lý trọng tài không tốt. Điều này khiến hàng loạt tình huống sai lầm.

Tôi khẳng định 100% tình huống Tấn Tài không phạm lỗi, thậm chí lỗi ngoài vòng cấm. Việc Tấn Tài bị phạt thẻ vàng và Bình Dương bị thủng lưới là cột mốc của trận đấu. Vậy tại sao đến tình huống thứ hai phạt thẻ vàng trọng tài lại quên. Điều này khá vô lý và khó chấp nhận được.”

vleague

Thậm chí ông Chiến còn tiến tới và hỏi trực tiếp các trọng tài ngay sau khi trận đấu kết thúc nhưng ông chỉ nhận được câu trả lời: "Ông ấy chỉ nói rằng đó là tình huống không được công nhận vì sai luật", ông Chiến chia sẻ một cách chán chường.

Để hòa 1-1 nhưng ông Chiến tin rằng cơ hội trụ hạng của Becamex Bình Dương vẫn là rất lớn. Ông và các học trò sẽ nỗ lực hơn nữa trong 4 vòng đấu còn lại. Ngoài ra đội vẫn còn một trận đấu ở cúp Quốc gia với Hà Nội FC, vì điều này nên ông sẽ phải toan tính rất nhiều nếu muốn giành thành tích tốt ở cả hai đấu trường V.League và cúp Quốc gia thời gian tới.

>>Chi tiết vụ trọng tài bẻ còi trong trận đấu Bình Dương và TQN

>>Trọng tài cứng họng trước màn chất vấn của cầu thủ Bình Dương

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv trần minh chiến trọng tài bẻ còi becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT