Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Trọng tài mà quên phạt thẻ đỏ là quá kém'

Thứ bảy, 15/09/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: 'Trọng tài mà quên phạt thẻ đỏ là quá kém'; Lukaku: “Tôi biết mình đã mắc nhiều sai lầm”... là những tin HOT bóng đá sáng 15/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải: 'Trọng tài mà quên phạt thẻ đỏ là quá kém'

Tại vòng 22 V.League 2018, tranh cãi nổ ra khi Tấn Tài nhận 2 thẻ vàng nhưng không bị truất quyền thi đấu. Hệ quả là Tài kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn ở phút 90+3. Trọng tài Lập công nhận bàn thắng này, nhưng đội khách chưa giao bóng thì ông Lập tiếp tục được trợ lý gọi vào để hội ý lần 2. Kết quả là vị trọng tài này hủy công nhận bàn thắng và rút thẻ đỏ với Tấn Tài.

Nói về tình huống này, HLV Lê Thụy Hải nói "Tình huống đó chưa giao bóng, nên trọng tài Trần Văn Lập có thể rút lại quyết định về bàn thắng trước đó là bình thường. Tuy nhiên, tôi vẫn nói trọng tài trận này kém quá. Vì nếu ông ấy đuổi Tấn Tài, Bình Dương có người khác đá phạt và vẫn ghi bàn thì sao? Pha xử lý của ông ấy dù sao cũng đã ảnh hưởng tới trận đấu.

Trận này, theo tôi nghĩ trọng tài không có vấn đề tư tưởng gì, mà ở đây là chuyên môn kém. Trận đấu này vô thưởng vô phạt vì hai đội gần như không còn cạnh tranh thứ hạng gì nên có vẻ BTC V.League cũng bố trí trọng tài bình thường, không tên tuổi, ít kinh nghiệm".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Lukaku: “Tôi biết mình đã mắc nhiều sai lầm”

Romelu Lukaku nhận xét về bản thân: “Tôi cố gắng xem lại những trận đấu đã qua từ mùa giải trước, những sai lầm đã mắc phải và những gì có thể hoàn thiện. Trong tuần đầu tiên trở lại tập trung, tôi và ban huấn luyện đã cùng phân tích những gì tôi có thể làm trong suốt mùa giải. Đó là lý do tôi luôn ghi bàn nhiều hơn ở những mùa giải kế tiếp. Tôi biết những sai lầm của mình trong quá khứ, tôi biết điểm mạnh của mình và muốn trở nên giỏi hơn nữa”.

HLV Barcelona tự tin vì có Messi

HLV trưởng Barcelona tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với Real Sociedad thuộc vòng 4 La Liga 2018/19, dù các cầu thủ của ông chuẩn bị phải bước chơi 3 ngày/trận trong nửa tháng tới. "Lịch thi đấu khá nặng nhưng tôi cảm thấy không quá lo lắng. Thật may mắn vì Messi đã được nghỉ trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Khoảng thời gian ấy sẽ giúp ích cho cậu ấy cũng như chúng tôi rất nhiều trong thời gian tới".

Dani Alves "dạy dỗ" Neymar

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Globoesporte, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves chia sẻ về cậu em đồng hương cũng như là đồng đội tại PSG, Neymar. "Sau World Cup 2018, tôi đã nói chuyện với Neymar rất nhiều về việc cậu ấy bị la ó vì ăn vạ. Đôi khi, bạn cần một điều gì đó để thực sự trưởng thành và tôi nghĩ Neymar đã trải qua điều đó. Cậu ấy đã hiểu và có thêm một kinh nghiệm đáng quý trong đời".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Lê Thụy Hải V.League Messi Barcelona Lukaku MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT