Quảng cáo

Man City vs Fulham, 21h ngày 15/9: Chờ cơn mưa bàn thắng

Thứ bảy, 15/09/2018 02:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục chơi trên sân nhà gặp đối thủ mới lên hạng Fulham.

Nhà ĐKVĐ nước Anh đang có khởi đầu thuận lợi kể từ đầu mùa giải. 3 chiến thắng và 1 lần chia điểm không phải thành tích tệ với đoàn quân Pep Guardiola. Sau cú sảy chân trước đối thủ khó chơi Wolves ở vòng 3, Man City ngay lập tức "chấn chỉnh" bằng 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón Newcastle một vòng sau đó.

Việc mất Kevin De Bruyne dường như không làm giảm đi sức tấn công mà Man City đã tạo ra. Thành công của Pep Guardiola đến lúc này là tạo ra cỗ máy Man City vận hành trơn tru, bất kỳ mắt xích nào thiếu đều có sự thay thế xứng đáng.

Không những thế năm nay hàng công Man City trở nên đa dạng hơn với sự góp mặt của Riyad Mahrez và hậu vệ cánh sở hữu khả năng xuyên phá đáng sợ Benjamin Mendy trở lại sau chấn thương.

Mendy man city

Mới trải qua 4 vòng đấu nhưng nửa xanh thành Manchester đã ghi tới 11 bàn thắng, cao nhất NHA đến lúc này. Màn so tài với Fulham trên sân Etihad còn là cuộc cạnh tranh giữa hai chân sút Aguero và Mitrovic. Trong khi Mitrovic dẫn đầu top ghi bàn với 4 bàn thắng thì Aguero chẳng kém cạnh khi xếp ngay sau với 1 bàn ít hơn.

Nhờ sự xuất sắc của Mitrovic mà Fulham dần cải thiện kết quả ở hai vòng đấu gần đây. Một chiến thắng và một trận hòa là thành tích tạm chấp nhận được với một đội bóng vừa trở lại NHA sau nhiều năm vắng bóng.

Tuy điểm sáng là hàng công nhưng Fulham rõ ràng bị đánh giá thấp hơn hẳn. Họ để thủng lưới đến 9 bàn và là một trong ba đội có hàng thủ tệ nhất. Đối đầu với hàng công xuất sắc nhất NHA lúc này, thật khó chờ đợi một điều kỳ diệu có thể xảy ra. Nhiều khả năng sẽ lại là một trận cầu với cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad và người được hưởng niềm vui chính là đội chủ nhà.

Về tình hình lực lượng, Man City không có thiếu vắng nào nghiêm trọng ngoài những lo ngại về sức khỏe của Sterling. Phía bên kia Neeskens Kebano chấn thương, khả năng ra sân của Tim Ream, Tom Cairney, Floyd Ayité còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson Moraes, Walker, Mendy, Laporte, Stones, D. Silva, Fernandinho, Mahrez, Aguero, Sane, Gundogan.

Fulham: Fabri, Chambers, Marchand, Bryan, Sessegnon, Fosu-Mensah, Cairney, Zambo, Seri, Schurrle, Mitrovic.

Dự đoán: Man City 4-1 Fulham

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Fulham vòng 5 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT