Quảng cáo

Trợ lý HLV Park khuyên thời điểm Quang Hải sang Tây Ban Nha

Thứ ba, 13/11/2018 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý Lee Young-jin của HLV Park Hang Seo đã chỉ ra thời điểm Nguyễn Quang Hải nên sang Tây Ban Nha thi đấu.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt ngoài vòng 16m 50 của Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Sau VCK U23 châu Á và Asiad 2018, tiền vệ quê Đông Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài. Theo xác nhận từ BLĐ CLB Hà Nội, họ đã nhận được lời đề nghị từ Qatar, Thái Lan, Nhật Bản và cả Hàn Quốc về việc chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của tiền vệ trẻ Việt Nam đã từ chối tất cả.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, ĐT Việt Nam, Hà Nội, Nguyễn Quang Hải

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, trợ lý Lee Young-jin của HLV Park Hang Seo đã khuyên Quang Hải hãy tìm kiếm cơ hội xuất ngoại thi đấu, ông cho rằng Tây Ban Nha là điểm đến phù hợp cho tài năng trẻ quê Đông Anh. Tuy nhiên, ông Lee Young-jin cũng lưu ý rằng, Quang Hải chỉ nên xuất ngoại sau 3 năm nữa. Trong khoảng thời gian này, Quang Hải cần phát triển thêm và tích lũy kinh nghiệm.

"Dù là Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan thì nếu có cơ hội, các cầu thủ trẻ hãy mạnh dạn bước chân ra ngoài, tích lũy để phát triển bản thân và trở về phụng sự Tổ quốc", vị trợ lý người Hàn Quốc nhấn mạnh thêm.

Cách đây không lâu, chân sút gốc Nigeria - Hoàng Vũ Samson cũng tin rằng Quang Hải đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu. Cầu thủ nhập tịch của Hà Nội đánh giá cao sự chăm chỉ và nghiêm túc của Quang Hải, khuyên anh xuất ngoại nếu có cơ hội.

Việc Quang Hải xuất ngoại cũng nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Thời gian qua, báo chí xứ Kim Chi liên tục đưa tin về tiền vệ trẻ người Đông Anh.

Xem thêm

>> Lịch thi đấu AFF Cup 2018 hôm nay ngày 13/11

>> Thất bại, “Messi Campuchia” muốn rút lui khỏi AFF Cup?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT