Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu: “HLV Park chỉnh tôi để thi đấu điềm tĩnh hơn'

Thứ hai, 12/11/2018 17:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong buổi tập mới đây, Đoàn Văn Hậu cho biết anh và toàn đội sẽ thi đấu hết mình trước Malaysia để mang về kết quả tốt nhất vì NHM.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn, Tiến Dũng 'khóc thét'

Chiều nay (12/11), ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại AFF Cup ngày 16/11 tới. Chia sẻ trước buổi làm việc này, Đoàn Văn Hậu cho biết về tâm lý toàn đội: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị từ sau trận gặp Lào, ĐT đã có buổi họp và nói với nhau để tất cả tập trung cho trận gặp Malaysia".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu

Nói về không gian rộng và liên tục trên ĐTQG, Văn Hậu chia sẻ: "Là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải làm quen với việc di chuyển linh hoạt, bởi vậy tôi luôn phải cố gắng hết sức, đặc biệt là phải ăn uống đầy đủ để có thể lực tốt nhất".

Nói về tình huống phải nhận thẻ vàng không đáng có trong trận gặp Lào, Đoàn Văn Hậu bày tỏ: "HLV đã nhắc nhở và tôi sẽ cố gắng thay đổi để không mắc phải những sai lầm tương tự. Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ trước khi bước vào trận đều được ban huấn luyện xây dựng tâm lý thi đấu vững chắc, thoải mái và tự tin nhất.Lần đầu dự AFF Cup ở cấp độ đội tuyển sẽ rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình cùng toàn đội có một giải đấu thành công".

Nhận định về đối thủ Malaysia, hậu vệ của Hà Nội FC cho biết: "Malaysia là đội bóng mạnh, có nhiều kinh nghiệm. ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, có sức trẻ, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng hết để mang về kết quả tốt nhất.

Trận đấu tới gặp Malaysia sẽ là thử thách với ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng vì NHM nước nhà. Bởi tình cảm của mọi người đã dành cho đội tuyển, đặc biệt khi NHM đã đội mưa xếp hàng chờ mua vé xem trận đấu của ĐT Việt Nam".

Đoàn Văn Hậu cũng cho biết AFF Cup là giải đấu khó khăn, cá nhân anh và toàn đội sẽ thi đấu hết mình để mang về được kết quả tốt nhất. Về mặt tâm lý, tài năng trẻ nhất của ĐT Việt Nam biết anh và đồng đội đã vững vàng nhờ BHL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng