Quảng cáo

Thất bại, “Messi Campuchia” muốn rút lui khỏi AFF Cup?

Thứ ba, 13/11/2018 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại, "Messi Campuchia" muốn rút lui khỏi AFF Cup?; 2 sao M.U bất ngờ bị loại khỏi ĐT Pháp; Mendy tiết lộ lý do Man City chơi hay ở derby... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 13/11.

VIDEO: 2 'quân bài tẩy' bị bỏ quên có thể tỏa sáng trước Malaysia

Tin HOT bóng đá AFF Cup sáng 13/11

Thất bại, "Messi Campuchia" muốn rút lui khỏi AFF Cup?

Ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Myanmar, nhưng "Messi Campuchia" Chan Vathanaka không thể chơi trọn vẹn 90 phút vì chấn thương. Campuchia cũng không giữ được lợi thế dẫn trước và thua ngược 1-4. Sau trận đấu, chân sút 24 tuổi đăng tải hình ảnh mình ghi bàn lên trang cá nhân kèm lời đề tựa: "Tôi không đủ khả năng cho ĐTQG".

Cách nói giống như sắp chia tay đội tuyển của Chan Vathanaka lập tức gây sóng gió trong các CĐV Campuchia. Hầu hết đều cho rằng tiền đạo đang khoác áo CLB Boeung Ket Angkor đã thi đấu ấn tượng và đừng vì cảm xúc nhất thời mà đưa ra quyết định nào cả.

tin hot bong da, tin hot the thao, aff cup, tin tuc aff cup, campuchia, dt viet nam

>> Bất ngờ với cầu thủ VN được báo châu Á bình chọn ấn tượng nhất AFF Cup

>> Trợ lý HLV Park khuyên thời điểm Quang Hải sang Tây Ban Nha

Văn Hậu: ĐT Việt Nam quyết hạ Malaysia vì NHM

Chiều nay (12/11), ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại AFF Cup ngày 16/11 tới. Chia sẻ trước buổi làm việc này, Đoàn Văn Hậu cho biết về tâm lý toàn đội: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị từ sau trận gặp Lào, ĐT đã có buổi họp và nói với nhau để tất cả tập trung cho trận gặp Malaysia".

Nhận định về đối thủ Malaysia, hậu vệ của Hà Nội FC cho biết: "Malaysia là đội bóng mạnh, có nhiều kinh nghiệm. ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, có sức trẻ, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng hết để mang về kết quả tốt nhất.

Trận đấu tới gặp Malaysia sẽ là thử thách với ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng vì NHM nước nhà. Bởi tình cảm của mọi người đã dành cho đội tuyển, đặc biệt khi NHM đã đội mưa xếp hàng chờ mua vé xem trận đấu của ĐT Việt Nam".

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 13/11

2 sao M.U bất ngờ bị loại khỏi ĐT Pháp

Anthony Martial và Paul Pogba bị loại khỏi tuyển Pháp trong 2 trận đấu gặp Hà Lan và Uruguay tới đây. Lý do được đưa ra là bộ đôi ngôi sao của Man Utd đã gặp chấn thương. 2 cầu thủ khác được Deschamps gọi thay thế là Lacazette và Sissoko.

Mendy tiết lộ lý do Man City chơi hay ở derby

Hậu vệ cánh trái người Pháp Benjamin Mendy cho biết, trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, các cầu thủ Man City đều động viên nhắn nhủ nhau rằng phải thi đấu cẩn trọng và không được lặp lại sai lầm như năm ngoái. Đó cũng là lý do vì sao "Man xanh" chơi tốt hơn trong hiệp 2.

Nasri chuẩn bị tái xuất

Sau khoảng thời gian bị cấm thi đấu do sử dụng chất kích thích, Samir Nasri chuẩn bị taiá xuất và địa điểm là Ngoại hạng Anh. Theo tin từ BBC, tiền vệ người Pháp đã ký hợp đồng 6 tháng kèm theo điều khoản gia hạn với West Ham với mức tiền lương 80.000 bảng/tuần. Tiền vệ 31 tuổi này có thể bắt đầu tập luyện trở lại ở trong tháng này và bắt đầu được thi đấu từ ngày 1/1/2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao aff cup tin tuc aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT