Thethao247.vn
  • zalo

Bất ngờ với cầu thủ VN được báo châu Á bình chọn ấn tượng nhất AFF Cup

13/11/2018 07:10:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Mới đây báo châu Á - FOX Sports đã bình chọn 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt trận đầu tiên AFF Cup 2018, trong đó bất ngờ với sự xuất hiện của một tuyển thủ Việt Nam.

VIDEO: Anh Đức tiết lộ kế sách Việt Nam dùng để hạ Malaysia

Tại trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đánh bại Lào 3-0 nhờ các bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Trong đó, Quang Hải ghi bàn thắng rất đẹp trên chấm đá phạt, Công Phượng tận dụng cơ hội dứt điểm uy lực trong vòng cấm và Anh Đức, "lão tướng" của ĐT Việt Nam chớp cơ hội thủ môn ĐT Lào không bắt dính bóng để ghi bàn.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Anh Đức Báo châu Á chọn 5 cầu thủ ấn tượng nhất lượt ra quân AFF Cup 2018

Theo bình chọn của FOX Sports, ở lượt trận đầu tiên AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của ĐT Việt Nam là cái 1 trong 5 cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất. Họ nhận định: "Việt Nam đã có khởi đầu hoàn hảo, thắng Lào 3-0 nhờ bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Trong đó, lời khen đặc biệt phải gửi tới tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức - cầu thủ đã có nhiều năm thi đấu nhất cho ĐTQG Việt Nam.

Tiền đạo của B.Bình Dương có thể dễ dàng thích ứng với mọi môi trường thi đấu. Ở tuổi 33, Anh Đức vẫn có thể ghi bàn đẳng cấp. Anh Đức cao 1m82, là mũi nhọn tấn công và có thể tạo sự khác biệt cho ĐT Việt Nam".

>> Bất ngờ với cầu thủ VN được báo châu Á bình chọn ấn tượng nhất AFF Cup

Cùng với Anh Đức, báo châu Á chọn Can Vathanaka - Messi Campuchia vào top 5 cầu thủ ấn tượng nhất lượt ra quân AFF Cup 2018. FOX Sports đánh giá cao tốc đó, kỹ thuật và sự mạnh mẽ của Chan Vathanaka. Trước Malaysia, Vathanaka đã thi đấu không biết mệt mỏi khi khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.

Bên cạnh đó, 3 cái tên khác được FOX Sports bình chọn đó là Zaquan Adha (Malaysia), Zulqarnaen Suzliman (Singapore) và Adisak Kraisorn (Thái Lan). Trong đó đặc biệt nhất là Kraisorn, anh đã ghi tới 6 bàn thắng giúp ĐT Thái Lan đánh bại Đông Timor 7-0 ngày ra quân.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn