Quảng cáo

Tin tức MU: Tính dùng Pogba để lấy sao đắt giá nhất thế giới

Thứ sáu, 23/03/2018 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tính dùng Pogba để mua Neymar; Tottenham nhắm cựu sao Man United; Sanchez đang tiếc vì đến M.U... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 23/3.

MU tính dùng Pogba để mua Neymar

Neymar Sr - cha của Neymar từng khẳng định con trai mình sẽ gắn bó lâu dài với PSG. Tuy nhiên, những động thái từ Neymar cho thấy có vẻ tiền đạo người Brazil không hề muốn điều này. Theo The Times, cựu tiền đạo Barca đã gửi đề nghị "không tưởng" đến BLĐ PSG khi đòi mức lương 1 triệu bảng/tuần. Ngoài ra, Neymar được cho rằng sớm chán ngấy Ligue 1 bởi thường xuyên bị phạm lỗi trên sân, trọng tài không bảo vệ đúng mực, trình độ giải đấu thấp...

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Manchester United sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 260 triệu bảng hòng rước Neymar đến Old Trafford. Nếu số tiền này chưa đủ thuyết phục PSG, Quỷ đỏ sẽ dùng Paul Pogba làm "vật tế" đổi lấy sự phục vụ của siêu tiền đạo người Brazil.

Man Utd sẵn sàng để Pogba ra đi vì Neymar

Tottenham nhắm cựu sao Man United

Theo Telegragh đăng tải, Tottenham Hotspur đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans. Theo hợp đồng của Evans với West Brom, cựu trung vệ Manchester United được phép dứt áo ra đi với giá 3 triệu bảng nếu The Baggies xuống hạng mùa này. Viễn cảnh này dần trở nên hiện thực khi đoàn quân Alan Pardew đang xếp chót BXH với 20 điểm sau 31 vòng đấu.

Sanchez đang tiếc vì đến M.U

Huyền thoại Arsenal, Liam Brady nhận định, giờ này Alexis Sanchez đang cảm thấy tiếc nuối vì gia nhập Man United do gặp quá nhiều khó khăn ở đây.

Đồng đội tại M.U gửi lời chia tay Siêu Ibra

Man Utd đã thống báo việc chia tay Ibrahimovic, ngay sau đó các đồng đội tại nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời chia tay đến người đàn anh trong đội. Trong đó, tiền vệ Paul Pogba, người có chung đại diện Raiola với Ibra đã viết: “Tạm biệt, anh sẽ luôn được nhớ đến, Sư tử! Chúc anh những điều tốt nhất!”

Henrikh Mkhitaryan – người cũng chung đại diện với ngôi sao Thụy Điển, cũng tri ân cầu thủ này: “Những màn trình diễn sẽ tiếp tục ở Hollywood. Thật vinh dự khi biết anh, Thiên tài! Chúc mọi điều tốt lành ở Mỹ!”

Bên cạnh đó, Ashley Young bày tỏ: “Một chàng trai không thể tin nổi, tính cách tuyệt vời và là một con người vĩ đại. Chúc may mắn trong chuyến phiêu lưu nhé chiến hữu!”

Mourinho muốn đuổi Luke Shaw

Paul Ince, cựu cầu thủ Man United nhận định, với những gì đã thể hiện, Mourinho rõ ràng cho thấy không muốn Luke Shaw ở lại Old Trafford mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Pogba Neymar Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT