Quảng cáo

“Các CLB Hàn Quốc sẽ tìm mọi cách săn cầu thủ Việt với 2 điều kiện”

Thứ sáu, 23/03/2018 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) Mong Gyu Chung, các nhà quản lý bóng đá Hàn Quốc sẽ tìm mọi cách liên hệ với cầu thủ Việt nếu thể hiện tốt ở 2 giải quan trọng sắp tới.

Mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Sau buổi làm việc này, Chủ tịch KFA ông Mong Gyu Chung đã có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông.

Các CLB Hàn Quốc đang để ý cầu thủ Việt Nam

Khi được đề cập tới cơ hội cho cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu, ông Mong Gyu Chung cho rằng điều này sẽ xảy ra nếu như các tuyển thủ Việt Nam đáp ứng được 2 điều kiện là thi đấu tốt tại 2 giải sắp tới là ASIAD và VCK Asian Cup 2019: "VCK U23 châu Á vừa rồi mang một tiếng vang lớn và Hàn Quốc rất quan tâm. Tôi nghĩ nếu như Asiad sắp tới Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công thì các huấn luyện viên, nhà quản lý bóng đá của Hàn Quốc sẽ quan tâm và tìm mọi cách để liên lạc với cầu thủ Việt Nam…

ĐTQG Việt Nam cũng đã lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019. Tại giải đấu này, nếu các cầu thủ như Xuân Trường tiếp tục phát huy được vai trò thì tiếng vang của bóng đá Việt Nam sẽ lớn hơn rất nhiều".

Trong bản ký kết hợp tác giữa Liên đoàn 2 nước, ông Mong Gyu Chung hé lộ nội dung rằng: "VCK U23 châu Á 2018 vừa rồi, đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu và đạt kết quả tốt, nhưng để duy trì được điều đó chúng ta phải đào tạo những cầu thủ trẻ và muốn đào tạo trẻ tốt thì phải có đội ngũ huấn luyện viên tốt. Trong biên bản chúng tôi ký với VFF sáng nay có những nội dung cụ thể liên quan đến vấn đề này".

Bên cạnh đó, ông Mong Gyu Chung cũng cho biết, tại Hàn Quốc nhiều người đang đặt câu hỏi tại sao Xuân Trường không tiếp tục thi đấu tại K-League. Tiền vệ của HAGL vừa hết hạn hợp đồng cho mượn tại Gangwon, anh đã về Việt Nam thi đấu V-League 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT