Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Jordan

Thứ sáu, 23/03/2018 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019, Jordan đón nhận tin không vui về nhân sự.

Highlights: Jordan 1-0 Kuwait (Giao hữu 2018)

Là đội chủ nhà Jordan muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam vào ngày 27/3 tới, họ đã tập trung từ sớm để tập luyện. Hôm qua 22/3, Jordan đã có trận đấu giao hữu với Kuwait và giành chiến thắng 1-0. Đây là trận đấu mang tính chất thử nghiệm, qua đó HLV Abu Abed muốn tìm ra những nhân tố quan trọng nhất tiếp đón ĐT Việt Nam.

Hamzah Al-Dardour nhiều khả năng lỡ trận gặp Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất có được, sau trận gặp Kuwait, ĐT Jordan đón nhận một số ca chấn thương. Trong đó, trường hợp đáng chú ý nhất là tiền đạo trụ cột Hamzah Al-Dardour. Nguồn tin từ Jordan cho biết, Hamzah Al-Dardour cần khoảng 2 tuần để nghỉ ngơi. Mặc dù vậy, trên trang chủ LĐBĐ Jordan vẫn chưa chính thức thông báo về trường hợp này.

LĐBĐ Jordan chỉ thông báo những trường hợp Bani Yaseen, Al Bakheet, Aldumeiri và Khattab dính chấn thương. Tuy nhiên, các trường hợp này gặp những vấn đề không nghiêm trọng, họ sẽ sớm trở lại tập luyện và đảm bảo khả năng ra sân trận gặp Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, một số cầu thủ đã hội quân ngày 22/3 và những tuyển thủ còn lại sẽ tập trung trong ngày hôm nay 23/3. Toàn đội sẽ bước vào tập luyện trước khi lên đường sang Jordan ngày 24/3, tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo không có nhiều thời gian chuẩn bị bởi trận đấu diễn ra vào ngày 27/3.

Danh sách tập trung ĐT Jordan

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan, Jordan vs Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT