Quảng cáo

Usain Bolt tập cùng Dortmund, thực hiện giấc mơ bóng đá

Thứ sáu, 23/03/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tia chớp Usain Bolt đã chính thức ra sân tập luyện cùng các cầu thủ Borussia Dortmund, bắt đầu giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Sau khi giã từ sự nghiệp điền kinh, tia chớp Usain Bolt lập tức thực hiện ước mơ được ra sân thi đấu bóng đá. Cuối tháng 2 vừa qua, Usain Bolt cho biết anh đã ký hợp đồng với CLB Borussia Dortmund, tại đây anh sẽ luyện tập và có thể được đội bóng giữ lại thi đấu chuyên nghiệp.

bóng đá Đức, Usain Bolt, Bundesliga, tin bóng đá Đức

Mới đây nhất, Usain Bolt đã chia sẻ hình ảnh đang tập luyện trong màu áo Dortmund, đây là minh chứng cho những gì anh nói là sự thật, giấc mơ của anh cũng đang dần được hiện thực hóa.

Chia sẻ sau buổi tập, Usain Bolt cho biết: "Tôi luôn giữ vững tinh thần, lần này tôi nói về bóng đá một cách rất nghiêm túc. Tôi cần thời gian để thích nghi với bóng đá và nghĩ mình có thể làm tốt. Để trở thành một cầu thủ, tốc độ là chưa đủ, bạn cần phải có thêm 'cái đầu'."

Từ lâu Usain Bolt đã bày tỏ ước mơ được thi đấu bóng đá, trước đó anh đã ngỏ ý với cựu HLV Sir Alex Ferguson và nhận được sự đồng thuận. Tuy nhiên, con đường tiến tới thi đấu bóng đá không hề dễ dàng, Usain Bolt cần phải nỗ lực thật nhiều mới có cơ hội được thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Đức Usain Bolt Bundesliga tin bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT