Quảng cáo

HAGL đã sẵn sàng bỏ V.League từ vòng 4

Thứ sáu, 23/03/2018 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo HAGL xác nhận đã sẵn sàng bỏ V-League kể từ vòng 4 theo lời kêu gọi của bầu Đức.

Trao đổi với báo chí sáng nay 23/3, các lãnh đạo cao nhất của CLB HAGL bao gồm cả ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn đội bóng đã xác nhận việc xem xét bỏ V-League kể từ vòng 4. Cụ thể, họ khẳng định ĐTQG Việt Nam là ưu tiên cao nhất của tập thể HAGL còn việc đội bóng có tham dự V-League hay không 'còn phải chờ'. Thậm chí, lãnh đạo này còn nhắc tới khả năng đưa các em đi thi đấu ở giải phong trào.

Bầu Đức cũng khẳng định HAGL chỉ bỏ V.League chứ không bỏ đội tuyển. Ngay khi nhận lệnh triệu tập, các cầu thủ của ông vẫn sẵn sàng phục vụ quốc gia.

HAGL, tin tức HAGL, bầu Đức

Hôm qua, bầu Đức đã có mặt trong ngày đội U19 HAGL của ông đá trận khai mạc giải U19 Quốc tế Báo Thanh Niên. Tuy có bàn thắng dẫn trước nhưng U19 HAGL để thua với tỷ số 1-2. Sau trận, HLV Graechen cho rằng việc các cầu thủ phải đá trận đấu đầu tiên dẫn tới tâm lý không tốt và thành tích không được cao.

Trong khi đó, lứa 1 của HAGL gồm những tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đã lên V-League từ 4 năm nay. Trong những mùa giải trước, hầu hết là đội bóng này lo trụ hạng. Mùa giải mới cũng chưa có nhiều biến chuyển dù được kỳ vọng rất cao.

Hiện nay, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Xuân Trường đang tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho trận gặp Jordan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT