Quảng cáo

Có 3 điểm đầu tay, HLV Miura khẳng định không sợ bị Công Vinh sa thải

Thứ sáu, 23/03/2018 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước Sài Gòn FC, HLV Miura cho biết ông không phải chịu áp lực về thành tích từ lãnh đạo CLB.

Chiều tối ngày 22/3, CLB TP.HCM có trận đấu derby với đối thủ cùng thành phố, Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất. Với lực lượng mạnh hơn, thầy trò HLV Miura đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó giành được 3 điểm đầu tiên tại  V.League 2018.

Phát biểu sau chiến thắng, ông thầy người Nhật Bản tỏ ra hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã làm được, đồng thời tin tưởng những vòng đấu tới CLB TPHCM sẽ chơi tốt hơn khi các cầu thủ có thời gian gắn kết.

HLV Miura, Công Vinh, CLB TP.HCM, bom tấn, V.League

HLV Miura chia sẻ: "Đây là kết quả hợp lý bởi chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn. Tôi sẽ không đánh giá nhiều về trận đấu này. Chúng tôi không nên ngủ quên trong niềm vui chiến thắng mà phải tỉnh táo, tập trung cho những trận đấu kế tiếp.

Trong hợp đồng của tôi với CLB TP.HCM không có đề cập đến vấn đề số điểm hay thứ hạng nên việc sa thải tôi về thành tích là điều không hề có. Mục tiêu đó, tôi đưa ra để cả đội cùng nhau hướng tới những kết quả tốt nhất. Chiến thắng hôm nay sẽ là động lực để tôi và các học trò làm tốt điều đó".

Dù không có áp lực về mặt thành tích, tuy nhiên nhà cầm quân đến từ Nhật Bản khẳng định sẽ làm việc hết mình để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, HLV Miura cho rằng đây sẽ là mùa giải khó khăn khi các đội bóng có chuyên môn khá đồng đều, cũng như các trận đấu diễn ra một cách quá chặt chẽ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Vinh CLB TP.HCM bom tấn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo