Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Ai là số 1 phải lên tập trung ĐTQG mới biết'

Thứ năm, 22/03/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng cho rằng cơ hội bắt chính tại ĐTQG vẫn rộng mở với tất cả mọi người và phải lên tập trung mới biết.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Jordan vào ngày 27/3 tới, HLV Park Hang Seo đã cho gọi 3 thủ môn là Tuấn Mạnh, Văn Lâm và Tiến Dũng. Ở thời điểm hiện tại, cả 3 thủ thành đều có phong độ rất tốt và ổn định khiến thầy Park chưa thể 'chốt' cái tên bắt chính trong khung gỗ ĐTQG sắp tới.

Trả lời Zing.vn về việc cạnh tranh suất bắt chính trong trận gặp Jordan, Bùi Tiến Dũng nói: "Văn Lâm cùng và Tuấn Mạnh là những đàn anh của tôi, vốn có kinh nghiệm trận mạc rất nhiều. Chính vì vậy, sự tranh tranh là rất khốc liệt.

Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam, Park hang Seo

Tuy nhiên, cơ hội đang rộng mở với tất cả mọi người. Quãng thời gian tập trung lên ĐT Việt Nam sẽ giải đáp cho câu hỏi ai mới là thủ thành số một. Trong cuộc cạnh tranh này, ai thể hiện nhiều hơn và chứng tỏ được khả năng, người đó sẽ chiếm lấy suất bắt chính ở đội tuyển".

Trong trận đấu chiều nay gặp Quảng Nam, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khiến Thanh Hóa ôm hận ngay tại đất khách. Cụ thể, từ quả đá phạt của Đinh Thanh Trung treo thẳng vào vòng cấm ở phút 12. Thủ thành Bùi Tiến Dũng lưỡng lự trong pha ra vào để Phan Thanh Hưng dễ dàng đệm bóng cận thành dễ dàng mở tỷ số.

Đây là sai lầm duy nhất của thủ môn này, bởi trong anh đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên để mắc lỗi ngay trước khi ĐTQG tập trung khiến Tiến Dũng mất điểm trong mắt của HLV Park Hang Seo, cũng như gặp khó trong việc cạnh tranh suất bắt chính cùng với Văn Lâm và Tuấn Mạnh.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến Thanh Hóa thủng lưới vs Quảng Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Park hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT