Quảng cáo

HLV Park Hang Seo cảnh báo các tuyển thủ Việt Nam

Thứ sáu, 23/03/2018 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Jordan, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những phát biểu nhằm mục đích cảnh báo các tuyển thủ Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã hội quân chuẩn bị lên đường sang Jordan vào ngày 24/3, thầy trò HLV Park Hang Seo không có nhiều thời gian chuẩn bị bởi trận đấu với đội bóng chủ nhà diễn ra vào ngày 27/3.

Trước khi lên đường, sáng nay 23/3 báo Bóng đá phối hợp tổ chức giao lưu và tặng quà cho các tuyển thủ trẻ Việt Nam. Trong phần trả lời phỏng vấn NHM, khi được đề cập tới việc HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị được gì cho ĐT Việt Nam gặp Jordan, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "ĐT Việt Nam sắp lên đường sang Jordan, tôi không biết sẽ có đủ quân số hay không. Chúng tôi biết tầm quan trọng của kết quả trận đấu này, bởi vậy muốn mang về một chiến thắng."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Xuân Trường

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ lời cảnh báo của mình với các học trò, ông cho biết: "Trước khi để các cầu thủ về CLB chủ quản, tôi đã dặn nhiều lần phải giữ hình ảnh của mình. Các cầu thủ không đủ điều kiện của một tuyển thủ quốc gia sẽ bị loại, điều này tôi đã nói rồi. Hiện tại sự quan tâm của NHM gia tăng, bởi vậy tôi và các cầu thủ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng."

Lương Xuân Trường cũng có những chia sẻ trong buổi giao lưu trên, tiền vệ quê Tuyên Quang tỏ ra rất vui vẻ khi nói về áp lực và trách nhiệm của mình khi giữ băng đội trưởng tại giải U23 châu Á 2018 vừa qua.

ĐT Việt Nam đã hội quân từ hôm qua 22/3, hôm nay những tuyển thủ còn lại sẽ tập trung và chuẩn bị lên đường sang Jordan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT