Quảng cáo

Tin tức M.U: Rooney muốn tới MLS, Van Gaal tin tưởng Darmian

Thứ sáu, 17/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney muốn tới MLS sau khi rời Man Utd; HLV Van Gaal tin tưởng tân binh Darmian; Valdes chưa thể rời Old Trafford... là một số tin tức đáng chú ý về Quỷ đỏ.

VIDEO: Matteo Darmian - Tân binh chất lượng cho hàng thủ Man Utd

- Wayne Rooney hiện đang tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho giải ICC - giải đấu có sự tham gia của các đội bóng mạnh như Chelsea, Paris SG, Real Madrid hay Man City... Sau khi đặt chân tới Mỹ, tiền đạo của tuyển Anh đã nhận lời phỏng vấn của tờ Seattle Times.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Rooney tiết lộ mong muốn được thi đấu tại MLS trong tương lai. Anh cho biết: "Tôi đang tập trung cho mùa giải mới cùng Man Utd, đội bóng của chúng tôi có lực lượng người hâm mộ ở Mỹ ngày càng gia tăng. Tôi cũng đang suy nghĩ khả năng chơi bóng tại MLS trong tương lai. Tôi sẽ ngồi lại với gia đình để bàn bạc nghiêm túc về vấn đề này".

Rooney muốn tới MLS, Man Utd, Van Gaal, Darmian, Valdes, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong mua he, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Champions League, Premier League, Tin chuyển nhượng

Rooney cũng muốn tới MLS nếu rời Man Utd

Nói về vấn đề chuyên môn, Rooney chia sẻ rằng: "Tôi đã tìm ra giải pháp để thích nghi với chiến thuật. Tôi thấy mình được cải thiện về nhiều mặt, khả năng đọc thế trận của tôi tốt hơn khi chơi ở vị trí kiến tạo. Thời gian trôi qua nhanh và tôi đã nhận ra giá trị của đội bóng, đó chính là gắn kết mọi người với nhau. Tôi muốn làm điều đó, cả với những CĐV tuyệt vời ở Mỹ".

- HLV Louis Van Gaal rất chú trọng bổ sung nhân sự ở cánh phải, bởi vậy ông đã liên hệ với Nathaniel Clyne (vừa gia nhập Liverpool) và Dani Alves (Barca). Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã từ bỏ hai thương vụ này để chọn Matteo Darmian. Trong buổi phỏng vấn với tờ Sky Sports mới đây, HLV Van Gaal hé lộ lý do ông chọn Darmian rằng: "Matteo Darmian có thể đảm nhiệm tốt vai trò phòng ngự, đó là điều tôi ưu tiên và mỗi hậu vệ cánh đều phải có".

- Thủ thành Victor Valdes đã bày tỏ mong muốn được rời Man Utd ngay trong phiên chợ Hè 2015 này, điểm đến tiếp theo anh chọn đó là Valencia. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp bế tắc bởi cựu thủ môn của Barca đã yêu cầu lương bổng quá cao. Trước đó, HLV Louis Van Gaal tuyên bố Valdes sẽ không có suất ở lại Old Trafford bởi thủ thành này không đáp ứng được triết lý bóng đá của đội bóng.

- Theo tờ The Guardian, Man Utd nhiều khả năng sẽ để trung vệ Jonny Evans gia nhập Everton với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Sau 9 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Bắc Ireland ra sân tổng cộng 196 trận và đóng góp 7 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Champions League Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT