Quảng cáo

Tin tức MU: Nghiêm túc chi tiền tấn mua sao Spurs

Thứ năm, 12/10/2017 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nghiêm túc chi tiền tấn mua sao Spurs; Juan Mata sẵn sàng hy sinh vì Man Utd; Ibrahimovic trở lại sân tập... là những tin tức Man Utd đáng chú ý tối nay 12/10.

Nghiêm túc chi tiền tấn mua sao Spurs

Báo Anh loan tin Mourinho coi Harry Kane là đối tác tấn công hoàn hảo với Romely Lukaku nếu gia nhập Man United nên vẫn muốn chiêu mộ trung phong của Tottenham. Man United dự định hỏi mua vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa qua với giá 170 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử Premier League. Về phần mình, Tottenham chuẩn bị nâng lương cho Harry Kane lên 150 nghìn bảng/tuần để dập tắt hy vọng chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Anh của cả United lẫn Real Madrid này.

MU sẵn sàng chi đậm cho Harry Kane

Juan Mata sẵn sàng hy sinh vì Man Utd

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, tiền vệ Juan Mata khẳng định, anh sẵn sàng hi sinh vị trí thi đấu sở trường và đáp ứng mọi yêu cầu từ HLV Jose Mourinho vì lợi ích chung của Quỷ đỏ. Tuyển thủ Tây Ban Nha thừa nhận anh muốn đá hộ công và từng có quãng thời gian thành công khi thi đấu ở vị trí này ở Valencia và Chelsea.

Ibrahimovic trở lại sân tập của M.U

Vào thứ Tư vừa rồi (giờ địa phương), Zlatan Ibrahimovic đã được phát hiện di chuyển đến sân tập Carrington của Man United. Tại đây, anh tiếp tục những bài tập riêng của mình để phục hồi chức năng. Tuy chưa thể quay trở lại tập luyện, nhưng sự có mặt của cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U mùa giải vừa rồi (28 bàn) sẽ tiếp thêm tinh thần cho toàn đội, trong bối cảnh Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Anfield vào cuối tuần này.

Đổi Martial lấy Rakitic

Theo tờ Diario Gol, M.U sẵn sàng bán Martial cho Barcelona nếu như Ivan Rakitic di chuyển theo chiều ngược lại. M.U đang tìm kiếm nhân sự chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm để xoay vòng trong mùa giải này.

Lindelof đang hạnh phúc ở M.U

Bất chấp sự phản đối không dứt trong thời gian qua, Lindelof vẫn khẳng định đang hạnh phúc ở M.U và chờ cơ hội chứng minh mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Rio Ferdinand đánh giá Rashford không thua kém gì Dembele và Mbappe

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã khẳng định tiềm năng của ngôi sao trẻ người Anh không thua kém những đồng nghiệp cùng trang lứa như Dembele hay Mbappe.


Harry Kane - Cỗ máy săn bàn của Tottenham

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Mata Quỷ đỏ Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT