Quảng cáo

Ký hợp đồng khủng, MU quyết biến Mourinho thành Sir Alex 2.0

Thứ năm, 12/10/2017 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những thành tích đã đạt được, HLV Mourinho đã được BLĐ MU tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng cực hậu hĩnh.

Theo tờ Mirror, BLĐ MU và HLV Mourinho đang thương thảo những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới. Nguồn tin tờ báo này tiết lộ bản hợp đồng mới sẽ không có nhiều thay đổi, bởi Người đặc biệt vẫn đang là một trong những huấn luyện viên hưởng lương cao nhất thế giới.

Jose Mourinho đang ở năm thứ 2 của hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2019. Tuy nhiên, sau thành tích thắng 3 danh hiệu mùa trước, cùng với việc ổn định đội hình trong mùa giải này. BLĐ MU đã nhanh chóng đề nghị HLV Mourinho gia hạn bằng bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh, kéo dài 5 năm (tức đến năm 2024).

Theo đó, mức lương của Jose Mourinho sẽ là 250.000 bảng/tuần, tức 12 triệu/năm, ngang bằng với những gì Pep Guardiola đang nhận ở Man City. Lúc này, đôi bên đã có sự đồng thuận về thời hạn của hợp đồng mới, chỉ còn chờ Mourinho chấp thuận các điều khoản và đặt bút ký nữa mà thôi.

Với bản hợp đồng 5 năm, Man United đang muốn Mourinho gắn bó lâu dài với đội bóng CLB. Trước đó Mourinho cũng không ít lần ngỏ ý muốn trở thành Sir Alex tại Old Trafford. Gia đình Glazer cũng từng tuyên bố sẽ làm mọi thứ để có thể khiến Mourinho hạnh phúc, sẽ hỗ trợ tối đa để nhà cầm quân này có thể đưa Quỷ đỏ quay lại thời hoàng kim từng có dưới thời Sir Alex Ferguson huyền thoại.

Phần thưởng xứng đáng này sẽ là món quà khích lệ Người đặc biệt trước trận chiến quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này. Phong độ hiện tại của MU đang rất tốt khi sánh bước đua tranh cùng kình địch Man City trên BXH Premier League và toàn thắng 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng cúp C1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Man Utd hợp đồng mới Jose Mourinho tin tức MU bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT