Quảng cáo

Tin tức MU: De Gea ký mới 5 năm, nhận mức lương trong mơ

Thứ ba, 03/04/2018 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea ký mới 5 năm, nhận mức lương trong mơ; Mourinho tung độc chiêu hạ Man City... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 3/4.

De Gea ký mới 5 năm, nhận mức lương trong mơ

Nguồn đáng tin cậy từ nội bộ MU cho hay, De Gea sẽ bỏ qua mọi lời mời từ Real Madrid hay PSG để ký tiếp với MU trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra. Theo đó, người gác đền 27 tuổi sẽ vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì trong lịch sử CLB - 350.000 bảng/tuần, chỉ kém tân binh Alexis Sanchez (505.000 bảng/tuần). Được biết, quá trình thương thảo chi tiết giữa các bên diễn ra trong tháng này và phía De Gea rất hài lòng với lời đề nghị hậu hĩnh mà BLĐ Quỷ đỏ đưa ra.

bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Old Trafford

Mourinho tung độc chiêu hạ Man City

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ cần giành thêm 3 điểm để bước lên ngôi vô địch nhưng HLV Jose Mourinho quyết không để điều này xảy ra.

Theo đó, tờ Daily Mail tiết lộ, Mourinho đã lên kế hoạch ứng phó với hàng tiền vệ rất xuất sắc và đang thi đấu ổn định của Man City. Cụ thể, ông sẽ bố trí 3 tiền vệ Nemanja Matic, Paul Pogba và Scott McTominay ở trung tâm. Tuy vậy, ông sẽ hy sinh Juan Mata lên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ được đẩy sang hành lanh cánh phải, còn cánh trái thuộc về Alexis Sanchez. Chân sút đá cao nhất trên hàng công vẫn là Romelu Lukaku.

Mata dành lời khen đặc biệt cho Lukaku

Lukaku đã trở thành cầu thủ thứ 27 trong lịch sử Premier League chạm tới cột mốc 100 bàn. Nói về điều này, Mata chia sẻ: "Tôi muốn chúc mừng Lukaku vì bàn thắng thứ 100 ở Premier League. Đạt đến con số ấy ở độ tuổi 24 là điều gì đó thực sự phi thường. Chỉ có những tay săn bàn hàng đầu mới có thể làm được như thế. Tôi thực sự cảm thấy vui mừng cho Lukaku. Bởi vì những gì cậu ấy làm được cho cả đội không chỉ phản ánh qua số lượng bàn thắng. Lukaku là một chàng trai tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng đạt được cột mốc ấn tượng vừa qua."

Mourinho bị chỉ trích vì cách dùng Lingard

Mới đây, chuyên gia Garth Crooks đã lên tiếng chỉ trích Mourinho vì sử dụng Lingard quá dè dặt ở mùa giải này. Nhưng ông cũng dành lời khen cho ngôi sao người Anh vì buộc Mourinho phải sử dụng mình bằng những màn trình diễn không chê vào đâu được.

“Lingard chắc chắn phải nằm trong đội hình chính của tuyển Anh tham dự World Cup. Phong độ của cậu ấy bây giờ là rất tuyệt vời. HLV Mourinho cố gắng sử dụng Lingard một cách dè dặt nhất có thể ở mùa giải này nhưng đã thất bại. Chúng ta cần phải dành lời khen cho cầu thủ trẻ này. Cậu ấy đã xô đổ mọi chướng ngại để lọt vào kế hoạch của Mourinho. Thậm chí, bây giờ cậu ấy còn đang là người làm chủ các show diễn tại Old Trafford".

Umtiti “xát muối” Man Utd

Không chỉ gián tiếp từ chối Man Utd khi tuyên bố vẫn hạnh phúc ở Barcelona, trung vệ Samuel Umtiti còn tiết lộ anh thường xuyên nói chuyện với ngôi sao đồng hương Antoine Griezmann về việc chuyển đến sân Nou Camp. Tiền đạo của Atletico Madrid cũng là một trong những mục tiêu từ lâu của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh MU tin tức MU chuyển nhượng MU Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT