Quảng cáo

Tin tức MU: Chốt mua 4 SAO, Mourinho nhận tối hậu thư

Thứ bảy, 11/11/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt mua 4 SAO, Mourinho nhận tối hậu thư; Tuyển trạch viên MU gặp sự cố cười ra nước mắt... là những tin tức bóng đá CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 11/11.

MU chốt mua 4 SAO

Daily Express đưa tin, HLV Jose Mourinho đã trình lên BLĐ MU bản kế hoạch mua sắm cầu thủ, dự kiến hoàn tất trong kì chuyển nhượng tháng 1 và tháng 7/2018. Các vị trí cần tăng cường là hậu vệ trái, trung vệ, tiền vệ dẫn dắt lối chơi, tiền đạo. Mesut Ozil được "điểm mặt chỉ tên" ngay đầu danh sách này. Chỉ còn hợp đồng tới mùa hè năm sau, mới đây thông tin  Arsenal sẽ bán tiền vệ người Đức với giá 30 triệu bảng - quá rẻ so với đẳng cấp của Ozil càng giúp Mourinho có thêm động lực đoàn tụ với cậu trò cũ.

Ở vị trí trung vệ, ngôi sao thuộc biên chế Atletico - Jose Gimenez là mục tiêu hàng đầu. TBên cạnh việc thuyết phục đại diện La Liga giảm mức giá 58 triệu bảng (65 triệu euro, bằng đúng phí giải phóng hợp đồng của Gimenez), MU còn phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus. Danny Rose - cái tên quen thuộc trong danh sách mua sắm của đội chủ sân Old Trafford mỗi kì chuyển nhượng cũng xuất hiện. Mourinho cũng muốn mang về một chân sút đẳng cấp để "chia lửa" với Lukaku, cũng như tăng tính cạnh tranh cho hàng công MU trong tương lai. Thế nhưng cái tên trên hàng tiền đạo chưa được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lựa chọn.

HLV Mourinho cần bổ sung thêm 4 cầu thủ ở phiên chợ tháng Giêng tới

Mourinho nhận tối hậu thư của MU

ESPN mới đây cho biết cuộc đàm phán hợp đồng giữa MU với HLV trưởng Jose Mourinho đã ngưng lại vô thời hạn. Mourinho ký hợp đồng với MU mùa hè 2016 với thời hạn 3 năm và do đây đã là mùa thứ hai dẫn dắt CLB, giờ là lúc hai bên ngồi lại để nói chuyện hợp đồng. Hai bên đã có cuộc gặp mặt hồi tháng 9 để thảo luận về hợp đồng mới, nhưng theo ESPN, ban lãnh đạo MU mới đây đã hoàn toàn đình chỉ mọi kế hoạch gia hạn dành cho Jose Mourinho. Lý do được đưa ra là bởi MU không chấp nhận hai điều, thứ nhất là MU đang trình diễn một thứ bóng đá không mấy tích cực và bị Man City bỏ xa 8 điểm trên BXH Premier League.

Và thứ hai, Mourinho trong gần 1 tháng qua đã không có động thái gì nhằm dập tắt những tin đồn rằng ông sẽ tới dẫn dắt Paris Saint-Germain. Những tin đồn này trên thực tế bắt nguồn ngay từ khi Mourinho trả lời phỏng vấn cho một phóng sự của truyền hình Pháp, và mặc dù PSG chưa có sự tiếp xúc chính thức nào cả với MU lẫn cá nhân Mourinho, CLB đòi hỏi Mourinho có một tuyên bố dứt khoát để xua tan lời ong tiếng ve.

Tuyển trạch viên MU gặp sự cố cười ra nước mắt

Cùng với sự trở lại của đợt triệu tập quốc gia, Man United cũng chuẩn bị những trinh sát để xem giò các mục tiêu tiềm tàng. Tuy nhiên, nhiệm vụ đáng ca ngợi này lại trở thành nỗi ác mộng của tuyển trạch viên có tên Tommy Moller Nielsen, khi ông vừa trở thành trò cười cho toàn thế giới. Được Quỷ đỏ cử đi theo dõi trận giao hữu giữa ĐT Iceland vs CH Séc, người đàn ông 56 tuổi này hí hửng đặt vé tới Reykjavik, thủ đô của Iceland. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói, nếu như trận đấu này không tổ chức ở... Doha, Qatar.

Cụ thể, theo tờ Fotborti của Iceland đăng tải, một tuyển trạch viên người Đan Mạch được cho là đại diện của Man United, đã gửi thư điện tử cho LĐBĐ nước này để lấy vé vào sân. Nhưng vấn đề là trước đó, thông tin trận đấu được tổ chức ở sân trung lập là Qatar đã không tới được người đàn ông này, dẫn đến tình trạng Tommy Moller Nielsen có mặt ở một SVĐ... không một bóng người, bởi trận đấu thực tế diễn ra cách đó gần 9 nghìn km, tương đương gần nửa vòng trái đất.

Huyền thoại MU tiết lộ lần duy nhất khóc trên sân

Ryan Giggs đã tiết lộ rằng trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh chỉ khóc duy nhất một lần. Đó cũng là lần khiến anh hạnh phúc nhất. Trả lời phỏng vấn, Giggs cho biết: "Giây phút hạnh phúc nhất tôi từng trải qua trên sân là trận chung kết ở Nou Camp (năm 1999) và tôi thực sự đã khóc khi đó.. Đó là lần duy nhất mà tôi khóc trên sân. Khi đó, những cảm xúc đã chi phối tôi. Tôi không nhớ rõ về trận đấu nào cả. Đó có thể là những trận thắng đậm, những trận thắng ở Champions League và chúng tôi ăn mừng, hoặc là một vài bàn thắng ở phút bù giờ giúp cho đội bóng giành chiến thắng. Đó là khi phòng thay đồ trở nên vui vẻ và mọi người tận hưởng những giây phút đó. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian vui vẻ khi có được chiến thắng ở những trận đấu lớn. Bạn sẽ không thể nào đợi được cho đến khi được ở lại và ăn mừng cùng các đồng đội."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT