Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/11: Cầu thủ tiếp theo tính ‘chuồn’ khỏi MU

Thứ bảy, 11/11/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ tiếp theo tính ‘chuồn’ khỏi MU; Messi ra "yêu sách" không ngờ cho Barca; Siêu sao Bayern được phép gia nhập Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 11/11.

Cầu thủ tiếp theo tính ‘chuồn’ khỏi MU

Mặc dù HLV Mourinho có ý giữ Ander Herrera lại nhưng tiền vệ này biết rõ anh chỉ là "giải pháp tình thế" của nhà cầm quân người Bồ ở MU. Vị trí của Herrera mùa này là trên băng ghế dự bị. Anh chỉ được Mourinho sử dụng do Paul Pogba dính chấn thương, một khi đồng đội người Pháp trở lại, Herrara không có chỗ. Hợp đồng của Herrera với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa, và nếu đôi bên không đạt thỏa thuận thì đến tháng Giêng này anh được tự do đàm phán với các CLB ngoài Premier League.

Tin từ tờ AS cho hay, Atletico tin rằng có thể thuyết phục được Herrera trở lại Tây Ban Nha và thỏa thuận đôi bên đang đến rất gần, khi cả HLV Simeone và tiền vệ này tìm được tiếng nói chung. Herrera là chính xác những gì Simeone thấy còn thiếu ở tuyến giữa, còn cầu thủ này muốn được tung hoành trên sân nhiều hơn. MU được cho muốn giữ Herrera, ngay cả trong trường hợp họ không thuyết phục được anh thì sẽ dùng "lá bài" cuối cùng: điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, diem tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca

Trước Herrara, Luke Shaw được cho là đang muốn rời Man Utd trong mùa Đông tới. Nếu điều này xảy ra, đó không phải là bất ngờ bởi Shaw từ lâu đã chẳng phải là con bài quan trọng với HLV Mourinho tại Old Trafford.

Messi ra "yêu sách" không ngờ cho Barca

Leo Messi hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barca, dù hồi mùa hè được loan báo anh đã đặt bút gia hạn trong bí mật. Messi muốn đưa điều khoản "được tự do rời Barca bất cứ khi nào muốn" vào bản gia hạn

Hợp đồng hiện tại của siêu sao Argentina với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết vào mùa hè năm sau, trước những đồn đại Man City muốn đưa số 10 huyền thoại về Etihad tái hợp Pep Guardiola.

Mới đây nhất, Messi tiết lộ anh muốn về chơi cho CLB thời thơ ấu, Newell’s Old Boys trước khi treo giày. Còn Diario Gol thì thông tin thêm, siêu tiền đạo đưa ra một yêu cầu để ký hợp đồng mới khiến lãnh đạo Barca không khỏi ngỡ ngàng. Messi muốn Barca viết thành điều khoản rõ ràng, anh có thể tự do rời Nou Camp bất cứ khi nào anh muốn. Siêu sao số 1 Barca đang đạt phong độ cực ấn tượng mùa này, với 12 bàn thắng ở La Liga, giúp đội nhà bỏ xa kình địch Real Madrid đến 8 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.

Siêu sao Bayern được phép gia nhập Chelsea

Theo nguồn tin từ báo giới Đức, tiền vệ Arturo Vidal đã được Bayern Munich cho phép rời CLB vào mùa hè 2018. Ban lãnh đạo Bayern đã không bằng lòng với phong độ của Vidal từ đầu mùa giải và do hợp đồng của Vidal chỉ còn tới 2019 là đáo hạn, Bayern đã quyết định bán luôn tiền vệ người Chile trước 1 năm. Tạp chí bóng đá Kicker cho biết để việc thanh lý Vidal được dễ dàng, Bayern thậm chí đã liên lạc với phía Chelsea để thăm dò xem họ có hứng thú không. HLV trưởng Antonio Conte là thầy cũ của Vidal, người đoạt 3 chức vô địch Serie A trong thời gian thi đấu dưới trướng Conte, và có tin đồn Vidal thậm chí đã học tiếng Anh để phòng khi sang Anh thi đấu.

Kicker cho biết phía Chelsea đúng là đã bày tỏ sự quan tâm tới tương lai của Vidal, nhưng hai bên tắc ngay ở khâu giá cả. Bayern đòi tới tận 50 triệu bảng cho một cầu thủ năm nay đã 30 tuổi và có tiếng là một người nghiện rượu, điều mà Chelsea đang lưỡng lự chưa phản hồi.

Arsenal tính đổi Alexis lấy sao PSG

Arsenal đã chấp nhận thất bại trong việc giữ chân Alexis Sanchez. Chính vì vậy, để tránh mất trắng tiền vệ người Chile vào mùa hè 2018, HLV Arsene Wenger quyết định lựa chọn PSG làm đối tác làm ăn. Tuy nhiên, thay vì nhận một khoản tiền lớn, chiến lược gia người Pháp đề nghị CLB thành Paris đổi Sanchez lấy  Julian Draxler - cầu thủ đang bị thất sủng ở đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

“Người cũ” đánh tiếng với Barca

Tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã úp mở về tương lai của mình khi tuyên bố vẫn hạnh phúc ở Bayern nhưng đồng thời lại bắn tín hiệu cho đội bóng cũ khi tuyên bố Barca luôn là nhà của anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong diem tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT