Quảng cáo

Tin HOT trưa 7/12: Minh Vương chính thức lỡ VCK U23 châu Á

Thứ năm, 07/12/2017 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định thời gian Minh Vương chữa thương; U23 Thái Lan đặt mục tiêu châu Á; Giày mới hé lộ Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2017... là những thông tin bóng đá đáng chú ý trưa nay 7/12.

U23 Thái Lan đặt mục tiêu top 4 châu Á

HLV Joran Jankovic khẳng định giải M-150 là sự chuẩn bị cho mục tiêu lớn hơn của U23 Thái Lan. Đánh giá về 2 đối thủ Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên, ông Jankovic phân tích: “Hai đội bóng này rất mạnh. Triều Tiên có lứa cầu thủ rất tài năng, còn Nhật Bản luôn nằm trong tốp đầu châu lục. Vì thế, giải giao hữu lần này là cơ hội cọ xát rất quan trọng để U23 Thái Lan thử lửa và chuẩn bị cho VCK châu Á tại Trung Quốc tháng 1/2018.

Qua đây, U23 Thái Lan cũng muốn đánh giá thực lực xem mình có thể lọt được vào tứ kết hay bán kết ở VCK U23 châu Á không. Tôi tin vào thế hệ này, họ tốt hơn lứa trước”.

Minh Vương cần 2 tháng trị thương, đồng nghĩa với việc lỡ VCK U23 châu Á

Minh Vương bỏ lỡ VCK U23 châu Á 2018

Tiền vệ Trần Minh Vương không chỉ bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam dự Giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, anh còn lỡ luôn VCK U23 châu Á 2018. Theo thông tin từ Thể thao văn hóa, chấn thương bắp đùi sau nghiêm trọng khiến Minh Vương sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Chia sẻ với báo giới, Minh Vương buồn bã: “Thật sự năm 2017 với tôi quá đen đủi. Đầu năm nay khi U22 Việt Nam hội quân tôi bị chấn thương gối và không thể tham dự. Cũng vì vết thương đó khiến tôi không kịp góp mặt trong phần của đội tham dự SEA Games 29. Bóng đá là vậy tôi chỉ còn biết cố gắng trở lại ở V-League 2018”.

Minh Vương rách cơ trong buổi tập cuối của U23 Việt Nam

Tịt ngòi 16 trận, Messi Thái vẫn chinh phục bóng đá Nhật Bản

Mùa bóng của Sapporo chỉ thay đổi vào tháng 6 khi họ ký hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng với cầu thủ nhỏ con người Thái Chanathip Songkrasin. “Messi Jay” là cầu thủ Thái Lan đầu tiên chơi bóng chuyên nghiệp tại J.League. Thời điểm ấy, không ai tin rằng một tân binh Đông Nam Á cao 1,6 m có thể đem tới điều kỳ diệu cho Sapporo. Sự thể hiện tuyệt vời trên sân tập giúp Songkrasin chiếm ngay một suất đá chính khi vừa đặt chân tới hạng đấu cao nhất Nhật Bản. Với “Mess Thái” ở trung tâm hàng công, Sapporo bắt đầu hành trình trở lại ngoạn mục.

16 trận với Chanathip, Sapporo có 8 thắng lợi, hòa 3, thua 5, giành 27 điểm. Đội bóng cũ của Công Vinh từ nhóm xuống hạng leo lên vị trí thứ 11 - thành tích tốt nhất trong lịch sử 82 năm của CLB. Nếu chỉ tính phong độ cuối mùa, Sapporo xếp hạng 4 ở J.League 1. Trong 16 trận ấy, Chanathip đá chính 15 trận, 1 lần vào sân từ ghế dự bị. Anh chỉ bị thay ra đúng 4 lần và trở thành trụ cột quan trọng trên hàng công áo sọc đỏ - đen. Sapporo rõ ràng đã có một món hời bất ngờ.

Giày mới hé lộ Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2017

Hãng sản xuất đồ thể thao Nike vừa "vô tình" hé lộ khả năng Ronaldo sẽ giành giải Quả bóng vàng 2017 được trao vào đêm nay. Được biết, Nike mới cung cấp 2 đôi giày Mercurial Superfly phiên bản đặc biệt cho Ronaldo và 1 đôi trong số đó đã thêu dòng chữ "Quinto Triunfo" - tạm dịch: Vinh quang lần thứ 5, điều ám chỉ rằng CR7 sẽ giành Quả bóng vàng thứ 5 trong lịch sử. Chưa hết, trong lót giày còn ghi các năm Ronaldo giành QBV đó là 2008, 2013, 2014, 2016 và... 2017. Hiện Ronaldo cùng Messi là hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu cá nhân cao quý mà tạp chí France Football sắp trao tặng.

Messi về Argentina thi đấu sau năm 34 tuổi

Trả lời phỏng vấn kênh TYC Sports, Messi thừa nhận rằng giấc mơ của anh vẫn là hồi hương thi đấu cho CLB cũ Newell's Old Boys trước khi treo giày. Messi và Barca mới chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2021, tức thời điểm siêu sao này 34 tuổi, với điều khoản giải phóng lên tới 626 triệu euro. Con số này đảm bảo gần như chắc chắn Messi sẽ đi hết hợp đồng với Barca. Và sau đó viễn cảnh anh hồi hương rất dễ xảy ra. Trong diễn biến khác, đêm nay Messi sẽ tham dự gala trao giải Quả bóng vàng 2017 ở Paris và anh cùng Ronaldo đang là hai ứng viên xuất sắc nhất. Cả hai đã thay nhau giành tới 9 danh hiệu QBV trong gần 1 thập kỷ qua và "tỷ số" đang là 5-4 nghiêng về Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá điểm tin bóng đá điểm tin bóng đá Việt Nam bóng đá Anh U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT