Quảng cáo

Tin HOT trưa 14/12: U23 Việt Nam lập thành tích buồn

Thứ năm, 14/12/2017 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam lập thành tích buồn; U19 Việt Nam có sự thay đổi ngoài ý muốn; Thêm sao Thái sang J-League 1... là những thông tin đáng chú ý trưa nay 14/12.

U19 Việt Nam có sự thay đổi ngoài ý muốn

Phạm Văn Luân đã bị đau cổ chân sau pha va chạm với một cầu thủ Myanmar. Sau đó, anh đã được thay bởi Dụng Quang Nho. Cầu thủ của HAGL đã chơi khá tốt ở hành lang phải, góp phần giúp U.19 Việt Nam suýt nữa quật ngược lại đối thủ. Theo đánh giá của các bác sĩ, nhiều khả năng Phạm Văn Luân sẽ phải nghỉ hết giải. Thực tế, cầu thủ của S.Khánh Hòa đã bị đau nhẹ từ trước và việc gắng sức trước Myanmar đã làm chấn thương nặng thêm.

Tối nay U19 Việt Nam bước vào trận gặp U21 Yokohama, HLV trưởng U.19 Việt Nam Trần Minh Chiến nhận xét: “Qua quan sát ban đầu thì các cầu thủ Yokohama có thể hình rất tốt. Sự ổn định trong lối chơi trên hành trình vô địch năm 2016 cho thấy chất lượng đồng đều của họ. Yokohama không nghi ngờ gì là một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải năm nay. Họ là ứng viên hàng đầu, với quyết tâm rất cao để bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, U.19 Việt Nam sẽ không để bị “át vía” bởi điều này. Đây là cơ hội cọ xát rất tốt cho toàn đội trước thềm giải vô địch Đông Nam Á và nhất là vòng chung kết châu Á vào tháng 10 tới. Đối thủ càng mạnh chúng ta càng học được nhiều điều hay. Điều tôi quan tâm nhất sẽ là cách các cầu thủ phản ứng lại trước áp lực mà đối phương mang lại”.

U23 Việt Nam tiếp tục thất bại

U23 Việt Nam lập thành tích buồn trong năm 2017

Năm 2017, U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 và giải giao hữu M-150 Cup. Ở 3 giải đấu này, U23 Việt Nam đều để thua ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Trận thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á 2018 và U23 Uzbekistan ở M-150 Cup không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu của đội tuyển. Riêng trận thua 0-3 trước U23 Thái Lan khiến U23 Việt Nam phải khăn gói về nước sớm so với tham vọng giành vàng SEA Games 29. 3 lần liên tiếp để thua ở trận đấu cuối là thành tích buồn đối với U23 Việt Nam trong năm 2017.

Đội trưởng tuyển Thái Lan sắp sang J-League 1

Đại diện CLB Sanfrecce Hiroshima (Nhật Bản) đã sang Thái Lan để đàm phán với CLB Muangthong United và tiền đạo Teerasil Dangda về một bản hợp đồng thi đấu cho CLB tại J-League 1 năm 2018. Teerasil Dangda là tiền đạo số 1 của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại. Anh cũng là đội trưởng của đội tuyển Thái Lan. Teerasil từng được đào tạo ở Manchester City khi còn trẻ, thi đấu tại Thụy Sỹ và có 2 năm thi đấu cho CLB Almeria tại La Liga (Tây Ban Nha). Trước đó, bóng đá Nhật Bản đã chào đón Chanathip Songkrasin gia nhập Consadole Sapporo. Sittichok Paso tới Kagoshima United ở J-League 3, Jakkit Wachpirom tới Tokyo FC ở J-League 1. Một cầu thủ nữa là Theerathon Bunmathan cũng được cho là đang trong tầm ngắm của Cerezo Osaka.

Wenger nói Arsenal còn tốt hơn cả Chelsea. HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal vẫn làm tốt hơn Chelsea sau khi “Pháo thủ” bị West Ham cầm chân đêm qua. “Chelsea đã đến đây (sân West Ham) và thua, còn chúng tôi có ít hơn một ngày để chuẩn bị”, Wenger nói. “Tôi thấy đội bóng không có lỗi gì với nỗ lực của mình nhưng West Ham đã phòng ngự rất tốt tối nay. Khi bạn chơi 3 ngày mỗi trận, bạn sẽ đánh mất độ sắc nét của mình. Chúng tôi đã có rất nhiều bóng, nhưng thật bực bội khi chúng tôi thậm chí có thể thua vào cuối trận. West Ham đã chơi phòng ngự với Chelsea và Man City, vì vậy chúng tôi không thể tìm thấy cánh cửa và cơ hội ít ỏi của mình đã bị bỏ lỡ”. Với trận hòa này, “Pháo thủ” đã không giành chiến thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League và tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Sánchez Martínez bắt trận El Clasico. LĐBĐ TBN vừa xác nhận chọn Sánchez Martínez là người bắt chính trận Real - Barca vào ngày 23/4. Đây là lần thứ 2 vị trọng tài 34 tuổi này bắt 1 trận El Clasico, trước đó là ở trận lượt về Siêu Cúp TBN giữa Barca và Real đầu mùa này (Barca thua 0-2).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT